"เธอมีกระโปรงดำ"

แปลว่า:She has a black dress.

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


kJWGc

ต้องเป็นชุดกระโปรงหรือเปล่าคะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Gemini580803

เห็นด้วยครับผิดข้อนี้ตลอดเพราะตอบ skirt

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

y7Uq1
y7Uq1

She has a black skirt

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

7U2q1

ตอบถูกแต่ผิดเฉย

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

Somnarongk

มี a ก่อต้องเป็นกระโปรงหนึ่งตัวสิ

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

kamolwan.s

ใช่

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย