1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "เธอมีกระโปรงดำ"

"เธอมีกระโปรงดำ"

แปลว่า:She has a black dress.

August 14, 2017

ความคิดเห็น


kJWGc

ต้องเป็นชุดกระโปรงหรือเปล่าคะ


Gemini580803

เห็นด้วยครับผิดข้อนี้ตลอดเพราะตอบ skirt


TongsaengS

ใช่ครับ ต้องเป็นยังงั้น ผมก็งงเหมือนกัน


y7Uq1

She has a black skirt


7U2q1

ตอบถูกแต่ผิดเฉย


ZaJung

dress ชุดกระโปรง


SuttirakCh

เธอมีกระโปรงดำ อันที่ถูกต้องคือ She has a black skirt. ถ้า She has a black dress. จะต้องแปลว่า เธอมีชุดกระโปรงสีดำ ครับ


Ayisha631105

เห็นด้วยยยย


ole567108

ต้องแก้ให้ผิดเหรอ คือถูก แย่มาก


JayKitti1

ทำไมมั่วอะ เสียเงินไป2เดือนละ


Somnarongk

มี a ก่อต้องเป็นกระโปรงหนึ่งตัวสิ


banditkawn

ชุดกระโปรง แก้ด้วยจร้าาา


sureeluk1

ใช่ผิดเหมือนกัน


JaojoiJxoj

ต้องเป็น skirt ไม่ใช่หรอคะ


ole567108

แก้ไขด้วยค่ะ ผิดๆถูกๆ


KulyisaTae

กระโปรงหรือชุดกระโปรง


SqPX12

แก้ไขด้วย


Simarimate

ไม่ถูกค่ะ


ParichatJi2

กระโปรง = skirt ชุดกระโปรง=dress


Ayisha631105

ถ้าจะซื้อคงต้องคิดใหม่


KornwipaKh

Why the answer is dress? The answer must to be skirt.


tanawat6

มันต้องเป็น black dress นะ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย