Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"เธอมีกระโปรงดำ"

แปลว่า:She has a black dress.

0
1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


kJWGc

ต้องเป็นชุดกระโปรงหรือเปล่าคะ

2
ตอบกลับ1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Gemini580803

เห็นด้วยครับผิดข้อนี้ตลอดเพราะตอบ skirt

0
ตอบกลับ3 อาทิตย์ที่ผ่านมา 3 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

y7Uq1
y7Uq1

She has a black skirt

1
ตอบกลับ10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

7U2q1

ตอบถูกแต่ผิดเฉย

0
ตอบกลับ6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

Somnarongk

มี a ก่อต้องเป็นกระโปรงหนึ่งตัวสิ

0
ตอบกลับ5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา