1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "เธอมีกระโปรงดำ"

"เธอมีกระโปรงดำ"

แปลว่า:She has a black dress.

August 14, 2017

ความคิดเห็น


kJWGc

ต้องเป็นชุดกระโปรงหรือเปล่าคะ


Gemini580803

เห็นด้วยครับผิดข้อนี้ตลอดเพราะตอบ skirt


TongsaengS

ใช่ครับ ต้องเป็นยังงั้น ผมก็งงเหมือนกัน


y7Uq1

She has a black skirt


SuttirakCh

เธอมีกระโปรงดำ อันที่ถูกต้องคือ She has a black skirt. ถ้า She has a black dress. จะต้องแปลว่า เธอมีชุดกระโปรงสีดำ ครับ


Ayisha631105

เห็นด้วยยยย


panumas14

เห็นด้วยค่ะ


7U2q1

ตอบถูกแต่ผิดเฉย


ZaJung

dress ชุดกระโปรง


ole567108

ต้องแก้ให้ผิดเหรอ คือถูก แย่มาก


Chai357176

ควรปรับปรุงคำถามที่เป็นภาษาไทยอย่างเร่งด่วน เกือบทุกข้อในแอปโจทย์ภาษาไทยไม่ชัดเจนหรือไม่ก็แปลไม่ตรงกับคำตอบที่เป็นภาษาอังกฤษครับ


tanawat6

มันต้องเป็น black dress นะ


boat430625

แก้ด้วยคับ


banditkawn

ชุดกระโปรง แก้ด้วยจร้าาา


ole567108

แก้ไขด้วยค่ะ ผิดๆถูกๆ


KulyisaTae

กระโปรงหรือชุดกระโปรง


JayKitti1

ทำไมมั่วอะ เสียเงินไป2เดือนละ


ParichatJi2

กระโปรง = skirt ชุดกระโปรง=dress


KornwipaKh

Why the answer is dress? The answer must to be skirt.


funnyfiat

จริง ตอบถูก แต่ให้ผิดเฉยเลย งือๆ


MNtemf

ควรแก้นะแบบนี้


Joy277602

ต้องเป็นชุดกระโปรงไม่ใช่หรอคะถึงจะใช้คำว่า dress.


MilitatyMu

Skirt แปลว่า กระโปรงค่ะ ไม่ใช่ dress ที่เเปลว่า ชุดกระโปรง


krataesang

ใช่ๆ เราก็ตอบ skirt


Chai357176

ควรปรับปรุงคำถามที่เป็นภาษาไทยอย่างเร่งด่วน เกือบทุกข้อในแอปไม่ชัดเจนหรือไม่ก็แปลไม่ตรงกับคำตอบที่เป็นภาษาอังกฤษครับ


toy882209

อย่างี่เง่า ภาษาไทยบอกกระโปรง ไม่ใช่ชุดกระโปรง จะได้ใช้ dress ตกลง จะให้แปล dressว่าชุดกระโปรงหรือกระโปรงจ๊ะ คนทำโปรแกรม


StephanM9

แม่งเอ้ยผิดเยอะชิบหายมึงกะให้กูฉลาดขึ้นหรือโง่ลง


NongKJ

Dress = ชุดกระโปรง Skirt = กระโปรง


linney880393

กระโปรง ไม่ใช่ชุดกระโปรง


Ratsan

Dress คือ ชุดกระโปรง ผม ตอบ skirt ไป สองครั้ง ก็ไม่ถูก ต้องดูคำตอบแล้วจึงจะผ่าน โปรดแก้ด้วยนะครับ


RitMedia

ใช้ have ไม่ได้เหรอ


Somnarongk

มี a ก่อต้องเป็นกระโปรงหนึ่งตัวสิ


sureeluk1

ใช่ผิดเหมือนกัน


JaojoiJxoj

ต้องเป็น skirt ไม่ใช่หรอคะ


SqPX12

แก้ไขด้วย


Simarimate

ไม่ถูกค่ะ


Ayisha631105

ถ้าจะซื้อคงต้องคิดใหม่


RujilaChum

She has a Black skirt


ploii.iiolq

May be ' She has a black skirt' Because กระโปรง is not ชุดกระโปรง


AchimaKlai

ต้องเป็น "เธอมีชุดกระโปรงดำ"


HannaIntha

สัสเอ้ย skirt คือกระโปรงกูตอบผิดตรงไหนวะ

ถ้าชุดกระโปรงต้องเป็น dress ไม่ใช่หรอ สอนมาแต่แรกเสือกมาบอกกูผิด เซง


zombiegirl2003

She has a black skirt


d1TV4

Dress =ชุดกระโปรง


tae140385

She has a black skirt เพราะDrees มันคือชุดกระโปรง


Moonface89

Another confused question. Please fix your broken Thai.


Moonface89

It's been years and still not fixed


thanakorn888

Duolingo is still error


Rose238925

สรุปกระโปรงหรือชุดกระโปรง


ChakritT

แก้ด้วยนะครับผม


AnanW23

เธอมีกระโปรงดำ = She has a black skirt.

กระโปรง = skirt ชุดกระโปรง = dress


fcO515

ชุดกระโปรงนะคะ drees ช่วยแก้ไขทีเริ่มงง ๆ กับแอปแล้วค่ะ


K_yle21

แก้ด้วย อันนี้1จุด


EJ0y10

มันเป็นกระโปรง ไม่ใช่ชุดกระโปรง ทำไมจึงไม่ถูก


Pfev11

เค้าไม่แก้หรอ


Aon976242

กระโปรงก็ต้องskirtไม่ใช่เหรอ อะไรอะงง


Apsornsiri

ตอบ skirt ผิดจ้า อห.


RungraweeT

"เธอมีกระโปรงดำ" ต้องเป็น She has a black skirt. หรือเปล่า ทำไมเป็น Dress ผิดแบบนี้หลายข้อ หลายหมวดมากๆ เป็นท้อ


M6tz7

ถ้าจะถาม "กระโปรงสีดำ" ก็ต้องตอบ black skirt สิ!! ถ้าจะให้ตอบเป็น black dress มึงก็ต้องถามว่า "ชุดกระโปรงสีดำ" สิโว้ย!! ไอ้ข้อที่โจทย์มันแปลเป็นไทยนี่ มันถามผิดมาเป็นสิบๆข้อแระ!!


mukky26

ตอบ skirt อ่ะ ผิดซ่ะงั้น


Aoepoji

เช็คคำหน่อยไม๊


NoonJuApic

dress คือชุดกระโปรงไงงงงง


NATTHA846446

เฉยผิดๆๆ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย