1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "หนังสือเล่มไหนเป็นของคุณ"

"หนังสือเล่มไหนเป็นของคุณ"

แปลว่า:Which book is yours?

August 16, 2017

ความคิดเห็น


MonkeyD.Go1

รอบแรกตอบ Which book is yours? บอกว่าผิด

อีกรอบตอบ Which is your book? ก็ดันบอกว่าผิดอีก -*-


MonkeyD.Go1

เข้าใจละ - -" เลือกทั้งสองข้อ


Nizar187684

มา ช้อยส์คำตอบแบบนี้ ชอบเฉลยผิดครับเลือกอันถูกก็ยังผิด ค้างรึป่าวครับ


geFp11

ตอบว่า which book is yours ก็ได้มะ


funnyfiat

ทำไมต้องยอมตอบผิดเพื่อให้ผ่านนะ แง่งๆ


Por.kanittha

which one is your book ก็ได้ป่ะ


Chayathorn4

ใช่ๆ เนอะๆ


oHWq10

งงเหมือนกัน


Aomm68170

ทำมายยยย


Aomm68170

ฉันตอบ which book is your? ผิดตรงไหน ตอบมาสิ


Por.kanittha

เพราะ Your ต้องตามด้วย N. ค่ะ ส่วน Yours ไม่ต้อง


HACK891782

ให้แก้ไขเรื่อยๆน่ะ สู้ๆ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย