1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ผู้ชายคนนี้ดื่มน้ำ"

"ผู้ชายคนนี้ดื่มน้ำ"

แปลว่า:This man drinks water.

August 17, 2017

ความคิดเห็น


Fine766714

ผู้ชายคนนี้ (ประธานคือเอกพจน์) กริยาต้องเติม s ค่ะ


AkAblaze

ทำไมไม่เป็น drinks !!!!


ZeTToZ

Drinking มันกำลังดื่มไม่ใช่รึไงฟะ!!!!


SukunaiMao

ทำไมเป็น drinks?


X6qT3

ทำไมใช่ drinks ค่ะ?


Program760686

ทำไมใช้This


prathanasa1

นั่นสิครับ ทำไมใช้ this แต่ไม่ใช้ the

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย