Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"ผู้ชายคนนี้ดื่มน้ำ"

แปลว่า:This man drinks water.

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


Fine766714

ผู้ชายคนนี้ (ประธานคือเอกพจน์) กริยาต้องเติม s ค่ะ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

AkAblaze

ทำไมไม่เป็น drinks !!!!

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

oBlBV

ใช่ๆ

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

SukunaiMao

ทำไมเป็น drinks?

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

ZeTToZ

Drinking มันกำลังดื่มไม่ใช่รึไงฟะ!!!!

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

X6qT3

ทำไมใช่ drinks ค่ะ?

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

thanit7

Drink

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา