"He drinks water."

แปลว่า:เขาดื่มน้ำ

August 17, 2017

ความคิดเห็น


mali729211

ถูกแล้วผิดอยู่ได้


Kate793123

พิมคำว่านํ้าถูกแล้ว​ ก็บอกว่าผิด


chanida92719

ถูกแล้วผิดอยู่ได้


BitongBito

ถูกแล้วก็ผิดลวนปะแม่งเอ่ยควาย


7Pr43

เขาดื่มนํ้าอะ


Sara834499

อ้าวหรอ


Taraporn

ก็ถูกนะค่ะ


sNPj15

งงก็พิมถูกทำไมให้ผิด


meena2547

ลืมเติมs


MisterLast

ผมตอบว่า เขาแดกน้ำ ผมผิดหรอ5555


KanyaTongp

ที่จริงเราก็ผิมถูกทำไมยังผิดอยู่ล่ะปรับปรุงด้วยน่ะค่ะ


DanunaiNaP

เขาดื่มนํ้า แล้วผมตอบผิดตรงไหน??


Oak464315

ก็เขียนถูกแล้วอ้ะ


AriyapornF

กี่รอบก้ผิด


7Pr43

สัสกูผิมกี่ลอบระ


Piyapan1

พิมพ์กี่รอบละ


hZv85

ถูกนิ


2Rfu2

ผมงงเลย


olFv16

ถูกนะเสียหัวใจฟรีอะ..


Donut139472

ก็พิมพ์ถูกแล้วนะทำไมยังผิดอยู่ นํ้าคำนี้มันผิดตรงไหนวะงง


MontreePan

ต้องเติม s ด้วยครับ


C2MS14

ก็พิมพ์ถูกแล้วนะทำไมยังผิดอีกลองพิมพ์ภาษาอังกฤษแล้วก็ยังผิด


IloveRockA1

ก็ถูกนะ


TheYungMan

เขาให้เขียนภาษาอังกฤษ จั๊กง่าว!!


0aKx10

พิมพ์ถูกแล้วแต่ทำไมเขาบอกว่าไม่ถูกอีกคะช่วยปรับปรุงด้วยนะคะ


Angkanapho

ผิดตรงไหนเนี้ยประโยคนี้หลายรอบแล้ว...


JobOutDoor

ทำไมต้องเติม s ด้วยหรอครับ


kiFe8

ก้ถูกนะ ทำไมผิดอะ


xTUy13

เขาดี่มนำ้ผิดเฉยเลย


dJUd547103

เขียนถูกแล้วนะ


MutD13

He She It กริยา(คือ กิน นั้ง นอน ดื่ม ) ต้องเติม s
He drinks(ดื่ม) water. He eats(กิน) an apple.


FIvt13

ถูกแล้วน่ะ


sornchai1

พิมพ์ถูกแล้วก็ผิดอยู่ดี


Yosita925915

เขียนถูกแล้วจ้า งง มาก


Sara834499

กี่รอบก็ผิดต้องทำให้ถูกสิคะ


Sara834499

หนูเขียนถูกนะคะ


loung_55

งงพิมถูกทำไมให้ผิดอ่ะ


PorakotSoo

พิมถูกอล้วค่ะแต่ในโปรแกรมบอดผิดตลอดทำหลายรอบ ยังบอกว่าผิด จะไแต่อืย่างไรคะ


c6jMV

ถูกบอกผิด


Nattasaran

ถูกแล้ว


Bam821807

เขาดื่มนํ้า


PantiraNom

เขียนถูกแต่มันขึ้นผิด


BENNLSWIM

เขาดื่มน้ำนะ


phim396323

เราผิดตรงไหน


phim396323

เราถูกแล้วนะ ปรับปรุ่งหน่อยค่ะ


donky713661

แค่เว้นวรรคเอง ผิดเลย


SITTHIPOL

ต้อง พิมพ์ ำ ก่อน ้ หรือเปล่า555

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย