Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"A cat"

แปลว่า:แมวตัวหนึ่ง

0
11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


ChanitaPuw

มั่ว

0
ตอบกลับ10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

ChanitaPuw

เเมว

0
ตอบกลับ10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

NataponPra

นั่นสิ ทำไมแปลว่า แมวตัวหนึ่งไม่ได้ครับ

0
ตอบกลับ10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

kawtu

ผมตอบได้นะครับ

0
ตอบกลับ1 อาทิตย์ที่ผ่านมา 1 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

Bnxn4

ก็ตอบ แมว แล้วเฉลยบอกผิดคืออะไร มั่วนี่หว่า

0
ตอบกลับ9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

pookun

ตอบเเมวเเล้วผิด

0
ตอบกลับ7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา