Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"A cat"

แปลว่า:แมวตัวหนึ่ง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


ChanitaPuw

มั่ว

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

ChanitaPuw

เเมว

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

NataponPra

นั่นสิ ทำไมแปลว่า แมวตัวหนึ่งไม่ได้ครับ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

kawtu

ผมตอบได้นะครับ

2 อาทิตย์ที่ผ่านมา 2 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

Bnxn4

ก็ตอบ แมว แล้วเฉลยบอกผิดคืออะไร มั่วนี่หว่า

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

pookun

ตอบเเมวเเล้วผิด

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา