"A cat"

แปลว่า:แมวตัวหนึ่ง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


ChanitaPuw

มั่ว

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ChanitaPuw

เเมว

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

NataponPra

นั่นสิ ทำไมแปลว่า แมวตัวหนึ่งไม่ได้ครับ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

kawtu

ผมตอบได้นะครับ

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

Bnxn4

ก็ตอบ แมว แล้วเฉลยบอกผิดคืออะไร มั่วนี่หว่า

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

pookun

ตอบเเมวเเล้วผิด

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

areLadybug

แมวหนึ่งตัว

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย