"The wine and the cheese"

แปลว่า:ไวน์และเนยแข็ง

August 20, 2017

ความคิดเห็น


Toon84089

Cheese หมายถึง เนยแข็ง แต่ส่วนมากเราจะนิยมเรียกทับศัพท์ว่า ‘ชีส’ เช่นเดียวกับคำว่า Menu ส่วนมากจะเรียกทับศัพท์ว่า 'เมนู' ซึ่งในภาษาไทยจะใช้คำว่า รายการอาหาร


ziEp8

ถูกแล้ว แต่ไม่ตรวจไม่ถูก


Jenny487699

จริงๆตอบถูกแล้วน่ะ แต่มันไม่ตรวจว่าถูกให้อ่ะ


OuiSongsee

ไม่เคยเรียกชีสว่าเนยแข็งเลย เรียกว่า ชีส ตลอด


DeedyAmpor

พิมพ์ถูกทุกคำ จะเอายังไงว่ามาดิ


inkxko9

เหมือนกันพิมพ์ตรงกับในเฉลยเปะ555#แต่ดันผิดดด


PatNurpatm

มันต้องยังไง


NounSuwong

พุดถุกแล้วอะ


huVN10

เขียนถูกเเล้วให้ทำไง


WichayadaS3

ฉันพิมพ์ผิดตรงไหนหรอ


SssS728122

อารัยงงมาก555


SssS728122

ถึงกับเอ้า5555!!


DaoRattana

งงใน cheese 555


Somboon17

"wine แปลว่า เหล้าองุ่น" หรือเปล่า


koraphin

ถูก..บอกไม่ถูก งงใจ


koraphin

หลายรอบเเหละ


TitimarDar

ตอบถูกเเต่กลับบอกว่าผิด


Chusaksasi

ตอบถูกแล้วทำไมผิด


kas549348

ใครจะรู้ชีสเรียกในไทยเนยแข็ง


k2uc5

พูดถูกละเด้อ


AumThitiku

ตอบถูกนะ ละตรวจแล้วไม่ถูก อะไรว่ะงงชิป


Blue225553

ตกลงต้องตอบยังไง


lamel196091

ต้องพิมพ์สระแ- พิมพ์สระเ-สองทีผิดนะ


AungkhanaS

พิมพ์ถูก แต่ให้ผิด งงนะ


AungkhanaS

ก็พิมพ์ไปเถอะ ไวน์และเนยเเข็ง ที่ไหนได้ ไวน์และชีส


.e4CR

พูดหลายรอบแล้ว ฟังไม่ออกหรอ งง


rainto_o

ก็ว่าคำว่าชีสหายไปไหน


tonaor266705

ทำไมบอกไม่ถูก


bIBO937887

ชีส ไม่ใช่เนยแข็ง คนละอย่างกัน คนละรสชาติ


RACHATA47

พิมพ์ถูกแล้วแต่ให้ผิดอ่ะ ปรับปรุงใหม่ด้วยคับ


Mmayjk2545

อยากให้พูดไปเรื่อยๆจนได้แล้วค่อยเปลี่ยน


Thian188853

เราตอบ The wien and the cheesh มันให้ถูกอ่ะ


Suttiluck1

ตอบถูก​แล้วแต่ให้ผิด


51Cl1

ตอบถูกเเล้วแต่ทำไมไม่ถูกอ่ะงง


YUtB565327

ทุกคน ต้องใส่ สระแเอ ไม่ไช่สระเอ สองครั้งนะคะ งงจริงๆ ทั้งเนยแข็งแล้วก็ และ


ICNQ20

ตอบถูกเเล้วน่ะ เเต่ทำไมระบบบอกว่าเขียนผิดคะ?


korakod8

พูดถูกแล้วว้อยยย


tdp_b

ตอบถูกนะ แต่ทำใมมันผิดดดดดด


BellbuzazC

ชีสในไทยทับศัพท์ ในต่างชาติเขาจะเรียกเนยแข็งเลย ส่วนwineก็เรียกว่า ไวน์นะ


mink422311

พูดหลายรอบแล้วอ่ะ


Iyu23824

It can't detect my speech, if I speak fast

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย