"The girl drinks orange juice."

แปลว่า:เด็กผู้หญิงดื่มน้ำส้ม

August 20, 2017

ความคิดเห็น


oHWq10

ตอบเหมือนที่เฉลยยังผิดอีกหรือ


Chayathorn4

จริงหรือ


may396692

มีคำไหนที่แปลว่า "คนนี้"


Chayathorn4

This one คำนี้แหละ


nnni9

เด็กผู้หญิงคนนี้ดื่มน้ำส้ม เด็กผู้หญิงคนนี้ดื่มน้ำส้ม เด็กผู้หญิงคนนี้ดื่มน้ำส้ม ไม่ถูก!???


Plant8628

คนนี้...


Chayathorn4

อาจจะเป็นคนนี้...


songkrannaja

ออกเสียงถูกหมดแต่ตรวจไม่ผ่านนัค้าบ แก้ที


AmmFgmn

ผิดตรงไหน


Chayathorn4

ทุกตรง


1VOu6

ตอบเหมือนกันยังผิดเเว่หนัด


NAPHAT148327

ทางระบบช่วยแก้ข้อผิดพลาดด้วยนะ


NAPHAT148327

ก็ตอบถูกตามคำเฉลยเลยนะเนี้ย ยังจะให้ผิดอีก


Chayathorn4

ไปคัดมาใหม่10จบ


NAPHAT148327

เสียเวลาตอบ


Chayathorn4

ดีกว่าเสียเวลาคบ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย
เริ่มใช้งาน