Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

Julie_Nguyen_222

11 điều gây ức chế cho người khác mà bạn phải tránh !

Hum này mình đọc lại các topic cũ thấy có topic hay chìm thì hơi phí nên đăng lại ko biết các bạn có thấy được ko.

Certainly no one can tolerate a person like this ungainly. Public places that just do as his bedroom. Was what about singing in vocal music, the other not Chaien.

_ Chắc chắn không có ai có thể chịu đựng được một người vô duyên như thế này. Nơi công cộng mà cứ làm như phòng ngủ của mình. Đã thế còn hát theo nhạc mà giọng ca thì không khác Chaien. _

Say what they want right away, or if not, please do also turned the other way instead. Stare as if to devour my people like that mean something?

_ Muốn nói gì thì nói ngay đi, hoặc nếu không thì cũng hãy làm ơn quay mặt đi chỗ khác chứ. Nhìn chằm chằm như muốn ăn tươi nuốt sống con người ta như thế là có ý gì đấy? _

Leave me alone! Others such scrutiny has made his job better than mine? Or want to check something, also let I finished it, not to get rude like that!

_ Hãy để tôi được yên! Soi mói người khác như thế có khiến công việc của cậu tốt hơn của tôi không? Hay muốn kiểm tra gì thì cũng hãy để cho tôi hoàn thành xong nó, đừng tỏ ra mất lịch sự như thế chứ! _

This is probably something everyone had to endure at least 2 times in a lifetime. Emphasis is 2 times then, because of the multitude of cultural genres, this unconscious is everywhere. Even if you have turned to gently remind them they are deaf and still continue to monitor his choreography alone!

_ Đây có lẽ là điều ai cũng đã từng chịu đựng ít nhất 2 lần trong đời. Nhấn mạnh là 2 lần nhé, vì những thể loại vô văn hóa, vô ý thức này nhan nhản khắp nơi. Kể cả mình có quay lên nhẹ nhàng nhắc nhở thì bọn họ vẫn cứ là giả điếc và tiếp tục màn biên đạo của mình mà thôi! _

Impression that just 1 second first miscarriage that people will eat her jumping up, then take over his seat. Why bother to stand on so anyway, anyway to finish my turn to his new body which, heaven and earth spirits oi!

_ Cảm tưởng rằng chỉ cần 1 giây sơ sẩy là người ta sẽ nhảy chồm lên ăn thịt mình, sau đó chiếm luôn chỗ của mình. Tại sao cứ phải đứng sát vào như thế nhỉ, dù sao thì cũng phải xong lượt tôi mới đến anh cơ mà, trời đất quỷ thần ơi! _

Please, if you intend to talk to me, let's concentrate on the story instead. I'm sick of having to repeat everything right, always inattentive like the star he happy?

_ Làm ơn đi, nếu có ý định nói chuyện với tôi thì hãy tập trung vào câu chuyện chứ. Tôi chán ngấy việc phải nhắc lại mọi thứ rồi, lúc nào cũng lơ đễnh như thế bộ cậu vui lắm sao? _

Oh come on, I know you're angry, but do not necessarily make the whole world know you're mad like it. Where will calm gone into it.

_ Ồ thôi mà, tôi biết cậu đang giận dữ nhưng không nhất thiết phải khiến cho cả thế giới biết cậu đang nổi điên lên như thế nào đâu. Bình tĩnh đi rồi đâu sẽ vào đó. _

The door was completely innocent ungainly name other offline. Kicked the door is the most stupid act I ever know, it just shows you very much how culture only. Please use your hands, that's right, one hand tucked into his pocket he was there!

_ Cái cửa hoàn toàn vô tội nhé tên vô duyên kia. Đá vào cửa là hành động ngu ngốc nhất tôi từng biết đấy, nó chỉ thể hiện cậu vô văn hóa nhiều như thế nào thôi. Hãy dùng tay, đúng thế, cái tay cậu đang nhét vào túi quần kia kìa! _

Empty containers are loud, so please take action to prove it. It was just a few sentences cliché who accuse him pompous, ridiculous only.

_ Thùng rỗng thì kêu to, thế nên hãy dùng hành động để chứng minh đi. Mấy câu sáo rỗng đấy chỉ tố cáo cậu là kẻ huênh hoang, vô lý thôi. _

We're dating, not to discuss the work. Check email constantly, constantly check the inbox, like the photograph of him has logged nor make dating more enjoyable this anywhere. If necessary, the soy-paste cool this phone call from my forehead, ok? And look at me, I'll eat right so that your phone if you're still trying to use it in front of me!

_ Chúng ta hẹn hò chứ không phải bàn chuyện công việc. Ngừng check mail, ngừng check inbox, số like cho bức ảnh cậu vừa đăng cũng không khiến cuộc hẹn hò này trở nên thú vị hơn đâu. Nếu cần, hãy dán chiếc xì-mát phôn lên trán tôi này, ok? Và hãy nhìn tôi đi, tôi sẽ ăn ngay cái điện thoại đó nếu cậu vẫn cố tình sử dụng nó trước mặt tôi! _

đây là nguồn nơi mà mình đăng lại https://www.duolingo.com/comment/18086485

còn đây là là nguồn trang web bạn ấy ghi http://kenh14.vn/11-dieu-gay-uc-che-cho-nguoi-khac-ma-ban-can-phai-tranh-20160922152542102.chn

bye nhé mong các bạn thấy hay

1 năm trước

77 Nhận xét


N-K-L_2k6

Good topic, like

1 năm trước

Julie_Nguyen_222

thanks a lot

1 năm trước

vuphuonglinh6

like

1 năm trước

Julie_Nguyen_222

thanks a lot

1 năm trước

vuphuonglinh6

nothing

1 năm trước

_Jiz_
_Jiz_

ừm cũng cho like nhá

1 năm trước

draker123

yi yi các video của bn sao vậy

1 năm trước

_Jiz_
_Jiz_

tui đọc hết ròi ^^

1 năm trước

Julie_Nguyen_222

lần sau mình sẽ lấy thêm nhưng topic hữu ích bị chìm để cho các bạn đọc đỡ phí cũng phải lâu lắm mới làm được bài này

1 năm trước

_Jiz_
_Jiz_

ok

1 năm trước

-Zin-
-Zin-

hay tuyệt cú mèo

1 năm trước

Julie_Nguyen_222

thanks bạn

1 năm trước

...Vico...
...Vico...

hay đó chớ. Đặc biệt là mấy câu dưới bứ c tranh...( công nhận lời ấy cx có chút chảnh )

1 năm trước

Julie_Nguyen_222

hi hi bạn thích cái đó hả mình thích câu đầu nhất hồn nhiên hơn cô tiên

1 năm trước

...Vico...
...Vico...

Mik lại thấy cái nì hợp vs mềnh :

 cô gái trong pic giống Pocashontas quá

1 năm trước

Julie_Nguyen_222

uk tóc đẹp wá

1 năm trước

mary_miyoko_chan

chuẩn

1 năm trước

Julie_Nguyen_222

uk lần sau mình sẽ đăng tiếp mấy topic kiểu này

1 năm trước

Sa_mello
Sa_mello

like .-.

1 năm trước

Julie_Nguyen_222

thank you very much

1 năm trước

ItzMexico.
ItzMexico.

like nhoa, hay lém, mk toàn gặp cảnh 3 khi đg vít truyện ở trường ko hà .-.

1 năm trước

Julie_Nguyen_222

hihi mình cũng bị em mình ngó

1 năm trước

ItzMexico.
ItzMexico.

zậy à =)

1 năm trước

_Jiz_
_Jiz_

mk duyệt cái này

1 năm trước

Julie_Nguyen_222

uk mình cũng thấy vậy

1 năm trước

Phuongthaots2005

...............like...........................

1 năm trước

Julie_Nguyen_222

thanks

1 năm trước

Phuongthaots2005

ko có chi^-^

1 năm trước

KaDaChett

Like, bn nên in vàng hoặc in đậm cho đẹp hơn!

1 năm trước

Julie_Nguyen_222

thanks bạn

1 năm trước

blanc_chan

one like for you

bài của bà nhìu like hơn tui rồi đó
1 năm trước

Julie_Nguyen_222

hi hi on sớm ghê

1 năm trước

blanc_chan

umk bà về đến nhà chưa

1 năm trước

Julie_Nguyen_222

ăn cơm rùi

1 năm trước

blanc_chan

tui ngủ dậy muộn

1 năm trước

Julie_Nguyen_222

me to bay h mới dậy

1 năm trước

-Converse.Red-

" Khi ai đó cười cợt trên điều không may xảy ra với bạn "

Tui nghĩ : - Không ai khác ngoài hai chữ "bạn thân "-

1 năm trước

Julie_Nguyen_222

đúng đó

1 năm trước

EXOLXiumin

chuẩn

1 năm trước

AdakiAki

mình like cái cuối cùng

1 năm trước

Julie_Nguyen_222

thank you very much

1 năm trước

bach531945

good ! like!

1 năm trước

Julie_Nguyen_222

thanks

1 năm trước

blanc_chan

tui bị mất bài truyện ngắn song ngữ rồi chả biết tại sao

1 năm trước

Julie_Nguyen_222

ko pit

1 năm trước

blanc_chan

mà vẫn thông bào mọi người bình luận ở đấy

1 năm trước

Julie_Nguyen_222

ko hỉu

1 năm trước

KimSuMee

like

1 năm trước

Julie_Nguyen_222

thank you

1 năm trước

KimSuMee

k co gi

1 năm trước

Linh336305

thank you

1 năm trước

Julie_Nguyen_222

sao bạn lại thank you

1 năm trước

Linh336305

minh viet nham ilike

1 năm trước

Julie_Nguyen_222

uk thanks

1 năm trước

Linh336305

k co gi bai viet cua ban HAY LAM

1 năm trước

Julie_Nguyen_222

cảm ơn bạn

1 năm trước

Linh336305

k co gi

1 năm trước

phuonglinh4070

like thật nhiều vào nhé các bạn ơi!

1 năm trước

nguyenthuychau14

hay quá cho bạn một like nhé! hihi

1 năm trước

Julie_Nguyen_222

thanks bạn nhìu

1 năm trước

RubyLinh2006

sao bn cop được cả ảnh vậy chỉ mn với mn sẽ tặng bn lìgots

1 năm trước

bach531945

Like ! Thank !

1 năm trước

lala140824

hay qua

1 năm trước

Lii_
Lii_

.Hay :3 Like nè~

1 năm trước

Julie_Nguyen_222

thanks bạn

1 năm trước

-Chinn

Hay lắm bn :)))

1 năm trước

Julie_Nguyen_222

thanks a lot

1 năm trước

datcocavvt

good

1 năm trước

giang631011

bài viết hay lam một like cho bn đó

1 năm trước

Julie_Nguyen_222

Thank you

1 năm trước

nguynthynn633882

i like

1 năm trước

Julie_Nguyen_222

thanks

1 năm trước

tranghtd

mình đồng ý

1 năm trước

tranlethuy8

like this topic

1 năm trước

Julie_Nguyen_222

thanks a lot

1 năm trước

phamthingo770966

like

1 năm trước

Elsaanhthu

like

9 tháng trước