"A man"

แปลว่า:ผู้ชายคนหนึ่ง

August 24, 2017

ความคิดเห็น


.XuNn

เราเขียนผู้ชายหนึ่งคนอะ555


Warangkana800355

เราเขียนผู้ชายคนหนึ่งและมันให้ผิดอ่าาาาาา


oADA2

กดผิด


Uehw14

ทำไมเขียนคำว่า ผู้ชายคนหนึ่ง แล้วยังผิดอ่ะ


NichapachL

ตอบถูกแต่ให้ผิด


aom315794

ตกคำว่า ผู้


Sengpaseut1

ผิดตรงไหน?


.MJWN

เขียนถูกถูกแต่มันขึ้นผิดเฉยอ่ะ


Nanny713470

เขียนว่าผู้ชายคนหนึ่งตามคำตอบอ่ะ​ ทำไมถึงผิดเหรอ


ClaireFion

ตอบยังไงให้ถูกคะ คือเราตอบเหมือนเฉลยแต่ยังผิด


Minnee10

เพื่อนหลับแล้วพูดดังไม่ได้


NouNou383114

เราเขียน​ว่า... ผู้ชาย​คน​หนึ่ง.....​A Man. แต่มันผิด​ตรงไหน​ บอกที


cwvT13

ทททททท


RnQd314593

รู้มาก ทุกข์มาก รู้น้อย ทุกข์น้อย ไม่รู้ ไม่ทุกข์


Lupin2707

ได้ยินว่าman คำว่าa พูดเบาเหลือเกินนนน


Pim302403

เขียนผู้ชายคนหนึ่งแล้วผิดค่ะ¿?


ChonnipaBu1

เอ้าาาา ผิดได้ไงงง


O4TG9

มันผิดตรงไหนคะ! อย่าลืมแก้ด้วยน๊า


vOw44

ผิดตรงไหนอ่ะ


Nong2519

เขียนถูกแต่ให้ผิด

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย