"The book is mine."

แปลว่า:หนังสือเป็นของฉัน

August 25, 2017

ความคิดเห็น


skSL12

My=possessive adjective •This is my bedroom. (นี่เป็นห้องนอนของฉัน) Mine=possessive pronouns •This bedroom is mine. (ห้องนอนนี้เป็นของฉัน)


NopanondCH

กำลังอยากรู้เลยว่า My กับ Mine ต่างกันยังไง ขอบคุณครับ


chabathip

ในเฉลยมีคำว่าใช่ มาจากไหน


KennethBack

The correct answer: หนังสือเป็นของฉัน doesn't let you pass. It keeps telling you it is an error. Same thing with: หนังสือเป็นของผม. Therefore it is impossible to pass and continue with the course. Please fix this.


GJ6a5

ไม่มีคำว่าใช่


New966

ทำไมไม่ใช้ คำว่า my แทน สอนผมหน่อยครับ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย