1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ฉันเจ็บเมื่อฉันว่ายน้ำ"

"ฉันเจ็บเมื่อฉันว่ายน้ำ"

แปลว่า:I do not feel the pain when I swim.

August 26, 2017

ความคิดเห็น


y7Uq1

แย่จัง คำถามไม่ถูกต้อง


chotirotn

The answer is not correct. please fix it.


TheMan747492

I don't understand


jeab382921

คือถ้าจบบทเรียนหลังจากนี้ คงจะไม่เข้ามาเรียนอีก ยิ่งเรียนไปก็ทำให้ยิ่งงง เพราะสับสน รบกวนมาแก้ไขด้วยนะค่ะ ที่เคยส่งไป ได้รับรู้บ้างรึป่าวคะ


chabathip

ไม่เข้าใจ


loAx11

มั่วเข้าไป


Thanawath

สรุปว่ามึงเจ็บหรือไม่เจ็บ


Nakorn7

ตกลงว่าจะเจ็บหรือว่าไม่เจ็บ


Karnjana3

คำถามผิดเยอะมาก


Takeahi

What the hell is going on with you.


Nakorn7

คำเฉลยไม่ตรงกับคำถาม กรุณาแก้ไขใหม่ด้วยครับ


5kiY3

แย่เลย


piyamas4

มันใช่หรือ


dnopsitt

คำตอบเป็นnot. why?


NoraphatCh

สรุปว่า จะเจ็บหรือไม่เจ็บ


ICE.9

อีหยังว่ะ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย