"Water"

แปลว่า:น้ำ

August 27, 2017

ความคิดเห็น


BugYien

พิมพ์ถูกแล้ว แต่ทำไมผิด??


q12M1

เเปลว่าอะไรครับ


9PGl3

น้ำค่ะ


zwQr7

พิมพ์แล้วค่ะ แต่มันผิดอ่า


NattakitOa

ต้องพิมพ์ว่า"water" ถึงจะผ่าน แม่ม แล้วบอกให้พิมพ์ไทย ไอเราก็พิมพ์"น้ำ"อยู่ตั้งนาน


2iMw3

พิมไม้โทษไม่ได้ค่ะ


ChalisaSum

พิมพ์ถูก แต่ทำไมผิดอ่ะงงใจ


Zpmg5

ตอบว่านํ้าแล้วทำไมผิดอ่ะค่ะ


lamode1

อ่านโจทย์ให้ดี ว่าให้พูดตามหรือให้แปล


Zpmg5

มันคือนํ้าโว๊ย


T8Y01

เขียนคำว่านำไม่ได้


dAIg11

ตอบถูกทําไมผิดอะ


TeerawatWo

ทำไมเขียน คำว่า"นํ้า"ถูกแต่ทพไมมันผิดอ่ะ ต้องแก่ไขน้ะคับ แอพเนี้ย แย่ๆๆๆ


duangdaoch

ตอบถูกอยู่นะ


Yada702899

คำนี้ไม่ได้แปลว่านำ้หรอคะ


panuwat14

ทำไมพิมพิ์ว่านํ้าเเล้วผิด


JirachayaM1

Water = นํ้า เราพิมพ์ "นํ้า" ถูกแล้วนะคะ สับสนรึเปล่าคะ


oBg93

เห้อบัพเหรอสัส


ploy2002

เราก็ตอบ"น้ำ"นะทำไมผ่าน? ทำไมคนอื่นไม่ผ่าน


JeraphanBo

ตอบถูกแล้ว ทำไมให้ผิด


PatchareeR

ตอบถูกแต่ยังผิดคืออะไรค่ะงงจะให้ตอบยังค่ะ


D5wU6

คำว่านำ มีปัญหาคะ ฉันพยามใส่ไม้โทรที่คำว่านำแล้วคะ


peal19

งงใจจัง


PuVatchara

ทำยังไงถึงผ่านอะ


PuVatchara

โครตเซงโอ้ยยย


I7I81

พิมพ์ถูก แต่ทำไมผิดค่ะ ไม่เข้าใจ


fdIW12

บิกให้พิมพ์ไทยทําไมผิด


Phumpandin1

น้ำเปล่าได้ป่าวอ่ะ


9PGl3

เขียนถูกทำไมให้ผิดอ่ะ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย