"เด็กผู้ชาย"

แปลว่า:Boy

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


bifern4

กด boy ก้ผิด

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

uicL7

อะไรอย่ามาว่ากันสิ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

momay740579

ต้องกดสองคำตอบ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

Aksarabhak

กุตอบ a boy ก็ผิด ดอกมาก

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

aut848980

ทำไม boy ผิด

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Praewpairi

กด2คำตอบก็ผิด

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

zkRq7

เออทำไมผิด

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

zkRq7

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

kwanchaino

ฟฯไรปีกากญ

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

AkkKup

a boy ผิดตรงไหน

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

JaturonKam1

A boy คือเด็กผู้ชายคนหนึ่ง ครับแต่โจทย์สั่งว่า เด็กผู้ชาย

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

judy847603

ผิดได้ใง

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

NoeyTnt

ต้องเป็น Boy เพราะตัวแรกต้องตัวพิมพ์ใหญ่ไง งงไร๊

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

RachchataK

A boy ไม่ได้หรอ

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

pitiputjit

Why worg?

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย