"เด็กผู้ชาย"

แปลว่า:Boy

August 28, 2017

ความคิดเห็น


bifern4

กด boy ก้ผิด


uicL7

อะไรอย่ามาว่ากันสิ


Aksarabhak

กุตอบ a boy ก็ผิด ดอกมาก


momay740579

ต้องกดสองคำตอบ


aut848980

ทำไม boy ผิด


Praewpairi

กด2คำตอบก็ผิด


zkRq7

เออทำไมผิด


kwanchaino

ฟฯไรปีกากญ


AkkKup

a boy ผิดตรงไหน


JaturonKam1

A boy คือเด็กผู้ชายคนหนึ่ง ครับแต่โจทย์สั่งว่า เด็กผู้ชาย


judy847603

ผิดได้ใง


NoeyTnt

ต้องเป็น Boy เพราะตัวแรกต้องตัวพิมพ์ใหญ่ไง งงไร๊


RachchataK

A boy ไม่ได้หรอ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย