"I wear a shirt and a skirt."

แปลว่า:ฉันสวมเสื้อเชิ้ตและกระโปรง

August 30, 2017

ความคิดเห็น


y7Uq1

ฉันสวมเสื้อเชิ้ตและกระโปรง


TanakitSukhom

ฉันสวมเสื้อเชิร์ตและกระโปรง


chabathip

เห็นด้วย


Mcc8ME

มันสลับกันรึเปล่า อย่างงี้จะตอบถูกได้ไง


kotchaphon

ตอบถูกแล้ว


kantinan3

ฉันตอบถูก


SuttirakCh

ไม่มีคำว่า เชิ้ต ผิดทั้งประโยคเลยหรอครับ เพราะคำว่าเสื้อ กับ เชิ้ต คำเดียวกันแต่แค่ต่างภาษาเท่านั้นเอง

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย