"He reads me a book."

แปลว่า:เขาอ่านหนังสือให้ฉันฟัง

August 30, 2017

ความคิดเห็น


CToei

You read me a book (I รูป Obj.) You read my book (I Pross. Adj.) ถ้าสังเกตุ ถ้าอ่านให้ฟัง หน้า Book มี article (a book) แทรกอยู่รึป่าว

ผู้รู้โปรดชี้แนะด้วย


Turiie

ของฉัน My book ให้ฉัน Me a book


hAoF11

ให้ฉันฟัง??


fonfy17

ก็พูดถูกปะว้ะ555 หัวร้อนล้ะน้าาา


ChalinanYo

อ่านถูกแระนะ why?


Kate149591

ไม่เห็นคุ้นประโยคนี้เลอ


manut367319

ทำไมถึงเป็น ให้ฉันฟัง อะบอกที


PloySawanya

มันแปลว่าให้ฉันฟังได้ไงคะ


JOBO899224

แปลผิด


mukky26

จับจุดได้ละ เหมือนจะเป็นคำบอกเล่านะ


0vhv3

ถูกแล้ว


0vhv3

ตอนไปเรียนมาครูก็สอนงี้นะ


DDkXYC

อ่ะ เราไปทรานจากกูเกิลมาแล้ว ถ้าเราใช้ my = ของฉัน เป็นการแสดงความเห็นเจ้าของ พอใช้ me = ให้ฉัน ในบริบทนี้ he reads me a bookที่แปลว่า เขาอ่านหนังสือให้ฉันฟัง ตามที่เราเข้าใจ มันรวมประโยค ที่เขา+อ่าน+หนังสือ+ให้ฉัน แล้วเติมฟังเข้าไป เพื่อเพิ่มความสมบูรณ์ของประโยค


7S5d3

กูงงกับคำแปลครับไอ้สัส


Ploy2580

ยากกก


WaWa380705

ฉันพูดถูกปะะะะะหัวร้อนแล้วววว

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย