"Hereadsmeabook."

แปลว่า:เขาอ่านหนังสือให้ฉันฟัง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


fonfy17

ก็พูดถูกปะว้ะ555 หัวร้อนล้ะน้าาา

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

hAoF11

ให้ฉันฟัง??

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

ChalinanYo

อ่านถูกแระนะ why?

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Kate149591

ไม่เห็นคุ้นประโยคนี้เลอ

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

PloySawanya

มันแปลว่าให้ฉันฟังได้ไงคะ

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

7S5d3

กูงงกับคำแปลครับไอ้สัส

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

JOBO899224

แปลผิด

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

CYpA18

แปลผิดละ ไหนคำว่าฟัง

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย