"Hereadsmeabook."

แปลว่า:เขาอ่านหนังสือให้ฉันฟัง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


fonfy17

ก็พูดถูกปะว้ะ555 หัวร้อนล้ะน้าาา

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

hAoF11

ให้ฉันฟัง??

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

CToei

You read me a book (I รูป Obj.) You read my book (I Pross. Adj.) ถ้าสังเกตุ ถ้าอ่านให้ฟัง หน้า Book มี article (a book) แทรกอยู่รึป่าว

ผู้รู้โปรดชี้แนะด้วย

1 สัปดาห์ที่แล้ว

ChalinanYo

อ่านถูกแระนะ why?

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Kate149591

ไม่เห็นคุ้นประโยคนี้เลอ

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

PloySawanya

มันแปลว่าให้ฉันฟังได้ไงคะ

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

7S5d3

กูงงกับคำแปลครับไอ้สัส

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

JOBO899224

แปลผิด

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

CYpA18

แปลผิดละ ไหนคำว่าฟัง

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย