"Fine, thank you."

แปลว่า:สบายดี ขอบคุณ

August 30, 2017

ความคิดเห็น


PimNalin

ไม่เข้าใจว่าพิมถูกหมด​ ทำไมถึงผิดล่ะค่ะ


NuttatidaT

fine มันแปลว่าอะไรค่ะ


SpringFuse

สบายดี


EJ4n2

สบายดีครับ


Earn1860

สบายดี


BewtyBarbies

สบายดี ขอบคุณ คือ


Kieran-Moore

สวัสดีครับ!! I'm learning Thai language..... Um....I wrote as an answer: สบายดีขอบคุณครับ... Why can't I write ครับ?? Duolingo said I was not correct...


Darkcoma

"สบายดีขอบคุณ" หรือมันอาจต้องพิมพ์​ติดกันหรือเปล่า..?

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย