"Fine, thank you."

แปลว่า:สบายดี ขอบคุณ

August 30, 2017

ความคิดเห็น


PimNalin

ไม่เข้าใจว่าพิมถูกหมด​ ทำไมถึงผิดล่ะค่ะ


NuttatidaT

fine มันแปลว่าอะไรค่ะ


SpringFuse

สบายดี


EJ4n2

สบายดีครับ


Earn1860

สบายดี


0t6j7

สบายดีค่ะ


0t6j7

สบายดี​ ขอบคุณ​ ก็ถูกนะแต่ทำไมไม่ได้


BewtyBarbies

สบายดี ขอบคุณ คือ


Kieran-Moore

สวัสดีครับ!! I'm learning Thai language..... Um....I wrote as an answer: สบายดีขอบคุณครับ... Why can't I write ครับ?? Duolingo said I was not correct...


Darkcoma

"สบายดีขอบคุณ" หรือมันอาจต้องพิมพ์​ติดกันหรือเปล่า..?


BQfy15

พิมพ์​ถูก สะกดถูก ทำไมถึงให้ผิด


SamingP.Pu

Fine ใช้ว่าไม่เป็นไร ขอบคุณ ก็ได้นี่


0t6j7

เขียนถูกแต่ผิดโอ้ยยไม่เข้าใจ


MorulKuNek

...ดีครับ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย