"What color is the skirt?"

แปลว่า:กระโปรงสีอะไร

September 4, 2017

ความคิดเห็น


wingky3

ทำไม The บางครั้งถึงแปลว่า ตัวนั้น คนนั้นล่ะ? แต่ทำไมประโยคนี้ไม่แปลอย่างนั้น

September 4, 2017

papao8

The ใช้กับสิ่งที่เจาะจง สิ่งที่มีอยู่สิ่งเดียวไม่เหมือนใคร เช่น The sun , The cat=แมวตัวนั้น(แสดงว่ามันเป็นแมวที่ไม่เหมือน ไม่ซ้ำกับแมวตัวอื่นหรืออาจเป็นแมวที่เรารู้จักเพียงตัวเดียวก็ว่าไป)

September 11, 2018

TonNamtam

มันคำถามเดียวกันกับแบบฝึกที่1ป่าวว่ะ... ทำไมคำตอบไม่ตรงกัน... เชี้ย

July 12, 2018

lnwza770

กระโปรงมีสีอะไร คือผิดหรอ?

December 3, 2017

NoonThanra

ทำไมประโยคนี้แปลงงงๆ

December 7, 2017
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย