"How many children does she have?"

แปลว่า:เธอเค้ามีลูก

September 5, 2017

ความคิดเห็น


JaturonKam

Have ถูกแล้วนะครับ เป็นการถามในรูปแบบบอกดล่าหากมีการใช้ Does ตามด้วย he she it จะเปลี่ยนเป็น have ครับ ลองหาดูครับ การใช้ have has

April 23, 2018

gk7g2

เข้าใจมากขึ้น ขอบคุนครับ

May 20, 2018

papao8

ขอบคุณสำหรับความรู้ครับ

September 12, 2018

Sirimongkh1

ขอบคุณมากครับ

May 17, 2019

SupperFz

ขอบคุณคร้าบ

June 17, 2019

tuktikchan

คำตอบแปลกๆ ยิ่งเล่นยิ่งงง

September 5, 2017

TutpichaPr

How many children does she have ต้องเป็น "has" หรือเปล่าคะ แล้วทำไมแปลว่า"เธอเค้ามีลูก"แทนที่จะเป็น"เธอมีลูกกี่คน"

April 3, 2018

3DzN2

คนเขียนโจทย์มันบ้าเหรอ

October 13, 2017

SucheeraYa

แปลมั่วไปนะ

October 14, 2017

Ponypomz1

มั่วแล้วคำตอบ

October 18, 2017

Novaverso

The traduction is wrong would be "เธอมีลูกกี่คน"

January 31, 2019

giftnira

เธอมีลูกกี่คน?

September 5, 2017

Beauty714062

เธอมีลูกกี่คน

September 24, 2017

pound719235

แปลมาได้...แล้วจะหวังให้คนนิยมคงยาก

December 16, 2017

sutisasunt

มั่วแล้ว

February 26, 2018

ThanakritR

มั่วไปกันใหญ่ละ

March 5, 2018

Janjira20

สัด

July 14, 2018

Miss.Hongfa

ไอ้เลว

August 23, 2018

RioRocker1

แปลมั่วมาจาก google translate ป่ะเนี่ย

September 3, 2018

PakawatKra

เธอ-เค้ามีลูกกี่คน ตกลงเมิงเอาไงจะให้เธอหรือเขามีลูกเด็กมันงง

April 17, 2019
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย