"How many children does she have?"

แปลว่า:เธอเค้ามีลูก

September 5, 2017

ความคิดเห็น


JaturonKam

Have ถูกแล้วนะครับ เป็นการถามในรูปแบบบอกดล่าหากมีการใช้ Does ตามด้วย he she it จะเปลี่ยนเป็น have ครับ ลองหาดูครับ การใช้ have has


gk7g2

เข้าใจมากขึ้น ขอบคุนครับ


papao8

ขอบคุณสำหรับความรู้ครับ


Sirimongkh1

ขอบคุณมากครับ


SupperFz

ขอบคุณคร้าบ


TutpichaPr

How many children does she have ต้องเป็น "has" หรือเปล่าคะ แล้วทำไมแปลว่า"เธอเค้ามีลูก"แทนที่จะเป็น"เธอมีลูกกี่คน"


Novaverso

The traduction is wrong would be "เธอมีลูกกี่คน"


tuktikchan

คำตอบแปลกๆ ยิ่งเล่นยิ่งงง


SucheeraYa

แปลมั่วไปนะ


Ponypomz1

มั่วแล้วคำตอบ


giftnira

เธอมีลูกกี่คน?


ploypat575

เธอเค้ามีลูก คือ อิหยัง


3DzN2

คนเขียนโจทย์มันบ้าเหรอ


Beauty714062

เธอมีลูกกี่คน


sutisasunt

มั่วแล้ว


ThanakritR

มั่วไปกันใหญ่ละ


RioRocker1

แปลมั่วมาจาก google translate ป่ะเนี่ย


[ผู้ใช้ที่ปิดระบบ]

    ของงด้วยอีกคน


janetsushi

    How many children does she have? = เธอมีลูกกี่คน


HannaIntha

    5555 เธอเค้ามีลูก มั่วมาก


pound719235

    แปลมาได้...แล้วจะหวังให้คนนิยมคงยาก


    [ผู้ใช้ที่ปิดระบบ]

      เหนื่อยกับแปลไทย


RothMeemon

      มั่วมาก


piak121124

      The answer is problem.


ParkpoomTa

      แปลผิดอ่ะ


Suthasinee254209

      แปลอย่างนี้จะให้จำไว้ใช้ได้เหรอคะ


vUHd17

      แปลมั่วอีกแล้ว คงไม่แก้ไขอะไร เราต้องแก้เอง ของฟรีทำใจ


Parkha671543

      โอ้ยยยยยยยปวดตับ


janya369

      น่าจะแปลว่าเธอมีลูกกี่คนนะค่ะ


AnnApi432863

      ปวดหัวกับคำตอบ


Aew494559

      แปลได้มั่วมาก


Baz712472

      อีควายยย คำตอบ เธอเค้ามีลูก


5rdV11

      เธอมีลูกกี่คนค่ะ ไม่มีให้เลือกเลยนะคะ อย่าง งง ค่ะ


mirafamily

      เธอเค้ามีลูกคืออะไร


BASp18

      บ้าบอมาก


OhmTuntat

      เขียน​แล้ว​งง​ เธอเค้ามีลูกมันเป็นคำถามตรงไหน?


mkdsmd

      เธอเค้ามีลูก ???????


MQqf18

      คำตอบผิด ครับ คำตอบ คือ เธอมีลูกกี่คน


paisarncho

      ผิดพลาดนิดหน่อย เราเข้าใจก็โอเคนะ

      เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย