Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"How many children does she have?"

แปลว่า:เธอเค้ามีลูก

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


JaturonKam

Have ถูกแล้วนะครับ เป็นการถามในรูปแบบบอกดล่าหากมีการใช้ Does ตามด้วย he she it จะเปลี่ยนเป็น have ครับ ลองหาดูครับ การใช้ have has

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

gk7g2

เข้าใจมากขึ้น ขอบคุนครับ

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

tuktikchan

คำตอบแปลกๆ ยิ่งเล่นยิ่งงง

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

TutpichaPr

How many children does she have ต้องเป็น "has" หรือเปล่าคะ แล้วทำไมแปลว่า"เธอเค้ามีลูก"แทนที่จะเป็น"เธอมีลูกกี่คน"

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

giftnira

เธอมีลูกกี่คน?

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

Beauty714062

เธอมีลูกกี่คน

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

3DzN2

คนเขียนโจทย์มันบ้าเหรอ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

SucheeraYa

แปลมั่วไปนะ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

Ponypomz1

มั่วแล้วคำตอบ

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

pound719235

แปลมาได้...แล้วจะหวังให้คนนิยมคงยาก

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

sutisasunt

มั่วแล้ว

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

ThanakritR

มั่วไปกันใหญ่ละ

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

Janjira20

สัด

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

lynnyjang

จริงๆมันต้องใช้ has ปะ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

ChitdanaiS

หลักไวยกรณ์ก็ผิด แถมคำตอบยังพางงอีกนะครับ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา