"Howmanychildrendoesshehave?"

แปลว่า:เธอเค้ามีลูก

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


JaturonKam

Have ถูกแล้วนะครับ เป็นการถามในรูปแบบบอกดล่าหากมีการใช้ Does ตามด้วย he she it จะเปลี่ยนเป็น have ครับ ลองหาดูครับ การใช้ have has

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

gk7g2

เข้าใจมากขึ้น ขอบคุนครับ

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

papao8

ขอบคุณสำหรับความรู้ครับ

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

tuktikchan

คำตอบแปลกๆ ยิ่งเล่นยิ่งงง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

TutpichaPr

How many children does she have ต้องเป็น "has" หรือเปล่าคะ แล้วทำไมแปลว่า"เธอเค้ามีลูก"แทนที่จะเป็น"เธอมีลูกกี่คน"

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

3DzN2

คนเขียนโจทย์มันบ้าเหรอ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

SucheeraYa

แปลมั่วไปนะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Ponypomz1

มั่วแล้วคำตอบ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

giftnira

เธอมีลูกกี่คน?

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Beauty714062

เธอมีลูกกี่คน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

pound719235

แปลมาได้...แล้วจะหวังให้คนนิยมคงยาก

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

sutisasunt

มั่วแล้ว

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

ThanakritR

มั่วไปกันใหญ่ละ

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

Janjira20

สัด

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

Miss.Hongfa

ไอ้เลว

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

RioRocker1

แปลมั่วมาจาก google translate ป่ะเนี่ย

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย