"How many children does she have?"

แปลว่า:เธอเค้ามีลูก

September 5, 2017

ความคิดเห็น


JaturonKam

Have ถูกแล้วนะครับ เป็นการถามในรูปแบบบอกดล่าหากมีการใช้ Does ตามด้วย he she it จะเปลี่ยนเป็น have ครับ ลองหาดูครับ การใช้ have has


gk7g2

เข้าใจมากขึ้น ขอบคุนครับ


papao8

ขอบคุณสำหรับความรู้ครับ


Sirimongkh1

ขอบคุณมากครับ


SupperFz

ขอบคุณคร้าบ


TutpichaPr

How many children does she have ต้องเป็น "has" หรือเปล่าคะ แล้วทำไมแปลว่า"เธอเค้ามีลูก"แทนที่จะเป็น"เธอมีลูกกี่คน"


tuktikchan

คำตอบแปลกๆ ยิ่งเล่นยิ่งงง


SucheeraYa

แปลมั่วไปนะ


Ponypomz1

มั่วแล้วคำตอบ


Novaverso

The traduction is wrong would be "เธอมีลูกกี่คน"


3DzN2

คนเขียนโจทย์มันบ้าเหรอ


giftnira

เธอมีลูกกี่คน?


Beauty714062

เธอมีลูกกี่คน


sutisasunt

มั่วแล้ว


RioRocker1

แปลมั่วมาจาก google translate ป่ะเนี่ย


pound719235

แปลมาได้...แล้วจะหวังให้คนนิยมคงยาก


ThanakritR

มั่วไปกันใหญ่ละ


Miss.Hongfa

ไอ้เลว


PakawatKra

เธอ-เค้ามีลูกกี่คน ตกลงเมิงเอาไงจะให้เธอหรือเขามีลูกเด็กมันงง


Nakorn7

ของงด้วยอีกคน


Thanawath

พ่องงง แปลได้มั่วมากกดด


janetsushi

How many children does she have? = เธอมีลูกกี่คน


lynnyjang

จริงๆมันต้องใช้ has ปะ


ChitdanaiS

หลักไวยกรณ์ก็ผิด แถมคำตอบยังพางงอีกนะครับ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย
เริ่มใช้งาน