1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ศาสตราจารย์คนนี้เป็นพ่อของเธ…

"ศาสตราจารย์คนนี้เป็นพ่อของเธอ"

แปลว่า:Her dad is a friend of the professor.

September 5, 2017

ความคิดเห็น


masj19

โจทย์ผิดหรือเปล่าคะ เพราะว่า ศาสตราจารย์คนนี้เป็นพ่อของเธอ = This professor is her father

Her dad is a friend of the prafessor = พ่อของเธอเป็นเพื่อนของศาสตราจารย์คนนี้

ในโจทย์ไม่ได้มีคำว่าเพื่อนเลยนะคะ


AkarawatAk1

This professor are your father อย่างนี้ได้ไหม ถ้าเขียนคำแปลแบบนี้


PiTT_PoL

I think the answer is " Her father is professor."


XODj9

ผิดไปคนละทางเลยครับ


Nakorn7

ถ้าไม่มั่วก็ไม่ใช่ Duolingo น่ะซิ..Duolingo ของแท้จะต้องมั่วตลอดถึงจะถูกต้องแล้วคร้าบบบบ


5xaQ7

เลือกเอาๆ 555

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย