"I eat with my grandfather."

แปลว่า:ฉันกินข้าวกับปู่ของฉัน

September 5, 2017

ความคิดเห็น


pae_look

Eatแปลว่ากินเฉยๆไม่มีคำว่าข้าว


I_am_benz

ข้าวยุไหน


AppleMobil

ไม่มีคำว่ข้าว


ploy702558

จะผมก็ผม จะฉันก็ฉัน


earthnw

ใช้ผมหรือฉันมันให้ผ่านหมดจ้าา แสดงว่ามันไม่ให้ผ่านที่จุดอื่น


mink750883

ไม่มีคำว่าข้าวนี่ มั่วสุด


AlongkornD

ไหนข้าว


suWA69

ข้าว มาได้ไง ให้ผู้ฝึกนั่งเทียนเอาหรอ


SamingP.Pu

ไหนข้าวววววว


noinar7

ไม่มีคำว่าข่าวค่ะ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย