Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"The men work."

แปลว่า:ผู้ชายทำงาน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


Kate149591

men มันผู้ชายหลายคน ทำไมให้คำตอบผู้ชายคนเดียวหว่า

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

Ex0A4
Ex0A4

The men ต้องแปลว่าพวกผู้ชาย​หรือ​ผู้​ชาย​หลาย​คนสิ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

Sunday_F
Sunday_F

The man plays แต่ทำไมไม่ใช่ The man works

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

NkPy7

เป็นmen ไม่ใช่m a n อ่านดีๆนะคะ men หมายถึงผู่ชายหลายคนไม่เติทsค่ะ

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

Nucharee5

The men เป็นพหูพจน์นะ

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

oHWq10

The menใช้กับหลายคนส่วน the manใช้กับคนเดียวไม่ใช่รึ

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

Nucharee5

men =ผู้ชายหลายคนนะ

4 อาทิตย์ที่ผ่านมา 4 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

ChutpongPo

มั่วอีกแล้ว แก้ไขด้วย เด่วมันจะสับสนนะ

วันที่แล้ว