Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"How is she?"

แปลว่า:เธอเป็นอย่างไร

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


Nizar187684

เขา ใช้กับผู้ชายครับ ในช้อยส์ควรใช้คำว่า หล่อน หรือ เธอ จะตรงกว่าครับ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

KengAsanav

she is เธอ not เค้า

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

4tlj2

ทำไมในนี้แปลว่าอย่างไร แต่ตอนที่เราเขียนๆว่ายังไง อะไรว้าาา ขี้โกงชะมัด

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

arun804509

แอปบัพครับ แก้ไขด้วย

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

ULLM4

ข้อที่ให้พิมพ์เองแบบนี้บางทีอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับรูปประโยค คือความหมายอาจเหมือนกับคำตอบแต่รูปประโยคไม่เหมือนคำตอบ ก็จะทำให้ข้อนี้ผิดไป ทั้งๆที่ความหมายเหมือนกัน

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา