Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"How is she?"

แปลว่า:เธอเป็นอย่างไร

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


Nizar187684

เขา ใช้กับผู้ชายครับ ในช้อยส์ควรใช้คำว่า หล่อน หรือ เธอ จะตรงกว่าครับ

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

KengAsanav

she is เธอ not เค้า

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

4tlj2

ทำไมในนี้แปลว่าอย่างไร แต่ตอนที่เราเขียนๆว่ายังไง อะไรว้าาา ขี้โกงชะมัด

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

arun804509

แอปบัพครับ แก้ไขด้วย

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

ULLM4

ข้อที่ให้พิมพ์เองแบบนี้บางทีอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับรูปประโยค คือความหมายอาจเหมือนกับคำตอบแต่รูปประโยคไม่เหมือนคำตอบ ก็จะทำให้ข้อนี้ผิดไป ทั้งๆที่ความหมายเหมือนกัน

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา