"She eats bread."

แปลว่า:เธอกินขนมปัง

September 7, 2017

ความคิดเห็น
กระทู้นี้ถูกล็อก


AfnanTime

ทำไมต้องเติม s ตรง eats ครับ


FQ5t7

เพราะsheเป็นเอกพจน์บุรุษที่3ค่ะ เอกพจน์บุรษที่3คือHe she it จึงต้องเติมs ข้างหลังกริยา (คำกริยาคืออาการที่แสดงออกมาเช่น เดิน นั่ง นอน กิน เป็นต้น (ปล.ถ้าอธิบายผิดก็ขออภัยด้วยนะคะ)


SuphatchaM3

เพราะว่าshe เป็นเอกพจน์บุรุษที่ 3ค่ะ


CholCh

เริ่มเบื่อกะระบบแหละ ตอบถูก แปลถูก ระบบบอกผิด


azfM177379

ไม่ผิดหนิคะ


RinRin176911

มันผิดค่ะ


Nuannin

เขียน เธอเป็นหล่อนก็ยังผิด ในดิกชันนารีใช้คำว่าหล่อนแทนคำว่าเธอได้ใช่หรอ


TheRedLotus666

เธอทานขนมปัง ควรจะให้ถูกด้วยนะ


NOT1100774

เย้ตอบถูกอีกแล้ว


rzcv20

แงงฝึกเพื่อไปจีนเลยนะเนี่ย


SamsungA115

สู้ๆค่ะ


gqse12

She eats bread = เธอกินขนมปังค่ะ


PloynichaS

ใครไม่เก่งภาษาอังกฤษบ้างง


SupassarPi

คือพูดไปหลายรอบแล้วไม่ขึ้นง่ะ;-;


LadyyJan

Eat แบบว่ารับประทานอย่างเดียวหรอ ใครคิดระบบวะ


Sirivimol2

ถ้าเป็น ประธานคนเดียว He,She,It กริยาต้องเติมS เช่น He eats

ยกเว้นแค่ I, You ที่ไม่ต้องเติมค่ะ

ประธานมากกว่า1 เช่น We, They ไม่ต้องเติม S ที่กริยา


EmdMHc

เขียนถูก​แล้ว​แต่ระบบบอกว่าเขียนผิดคะ


FontipRaik

ผิดตรงใหนคะงง

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย