Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"เด็กผู้ชายคนนี้ดื่มน้ำ"

แปลว่า:This boy drinks water.

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


Thaibboy777

เฉลยมัน This boy drinks water แต่ผมตอบ The boy drinks water ทำไมถึงถูกอ้ะ

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

AnonoAnant

เติม s ด้วยหรอ

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

SpSiwaporn

ใช่ค่ะ เพราะประธาน "The boy" เป็นเอกพจน์ กริยาจึงต้องเติม s

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

tq773

ต้องเป็น​ This​ boy นะครับ

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

camerasman

มันต้อง This boy drinks water. แต่ตัวเลือกดันเป็น The boy ซะงั้น แก้ด้วยทีมงาน

2 อาทิตย์ที่ผ่านมา 2 อาทิตยผ์ทีผ่านมา