"เด็กผู้ชายคนนี้ดื่มน้ำ"

แปลว่า:This boy drinks water.

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


Thaibboy777

เฉลยมัน This boy drinks water แต่ผมตอบ The boy drinks water ทำไมถึงถูกอ้ะ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

AnonoAnant

เติม s ด้วยหรอ

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

SpSiwaporn

ใช่ค่ะ เพราะประธาน "The boy" เป็นเอกพจน์ กริยาจึงต้องเติม s

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

tq773

ต้องเป็น​ This​ boy นะครับ

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

camerasman

มันต้อง This boy drinks water. แต่ตัวเลือกดันเป็น The boy ซะงั้น แก้ด้วยทีมงาน

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย