1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "เด็กผู้ชายคนนี้ดื่มน้ำ"

"เด็กผู้ชายคนนี้ดื่มน้ำ"

แปลว่า:This boy drinks water.

September 9, 2017

ความคิดเห็น


MILD411598

ลองใช้ทรานช่วยแปลแล้ว คำตอบคือ This boy drinks water. ตอบหลายรอบแล้วไม่ถูกสักที


yoE5Bv

ฉันตอบข้อนี้แล้ว


varis758043

เราตอบก็ถูกนะ กดถูกรึป่าว


AnonoAnant

เติม s ด้วยหรอ


SpSiwaporn

ใช่ค่ะ เพราะประธาน "The boy" เป็นเอกพจน์ กริยาจึงต้องเติม s


Thaibboy777

เฉลยมัน This boy drinks water แต่ผมตอบ The boy drinks water ทำไมถึงถูกอ้ะ


PokPongR

The มัน เหมือนคำที่ไว้เจาะจงอะไรประมาณนี้ ซึ่งในประโยคถ้าแปลมันก็ความหมายเดียวกัน ลองค้นหาเกี่ยวกับการใช้ The ดูครับ


tq773

ต้องเป็น​ This​ boy นะครับ


camerasman

มันต้อง This boy drinks water. แต่ตัวเลือกดันเป็น The boy ซะงั้น แก้ด้วยทีมงาน

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย