"Wine and coffee"

แปลว่า:ไวน์และกาแฟ

September 13, 2017

ความคิดเห็น


TyuiT

ไวน์ กับ กาเเฟ คือคำที่ถูกต้อง


sopon4

ต้องพิมว่า และ ไม่ใช่เหรอ


parichat690050

ฉันพิมพ์ถูกเเล้ว เเต่มันก็ยังผิด


jane296314

ฉันพิมพ์ถูกเเล้ว


SurachaiYu

ใช่ พิมพ์ถูกเเล้วก้ยังผิด


Ox4o1

and แปลว่า และ ไม่ใช่หรอ


jane296314

มันก็ยังผิด


NavapronBo1

ผิดตกไหน​ ตอบ​เหมือนกัน​ แต่​ ผิด​ ไวน์​และกาแฟ


Sireethorm

คำตอบถูกแล้วน่ะ ปรังปรุงเเอปด่วนค่ะ


view555

ฉันถูก


minimal.mi

ฉันพิมพ์ถูกเเล้ว เเต่มันก็ยังผิด คืออะไรคะ ?


NkPy7

คุณน่าจะต้องกดสระ แ แต่คุณกด สระ เ สองครั้งรึปล่าว


Film966365

ชาจิไหนจะผ่าน


zWGP18

เสียเวลาจังถูกแล้วก่ให้ผิด


AofPongsir

ผมผิดอะไร


Nattharapr

พิมพ์ถูกเเต่ทำไม่ว่าผิด


Gy096

ฉันพิมพ์ถูกเเต่โปรเเกรมว่าผิด

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย