"Wine and coffee"

แปลว่า:ไวน์และกาแฟ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


TyuiT

ไวน์ กับ กาเเฟ คือคำที่ถูกต้อง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

sopon4

ต้องพิมว่า และ ไม่ใช่เหรอ

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

jane296314

ฉันพิมพ์ถูกเเล้ว

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Ox4o1

and แปลว่า และ ไม่ใช่หรอ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

jane296314

มันก็ยังผิด

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

parichat690050

ฉันพิมพ์ถูกเเล้ว เเต่มันก็ยังผิด

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

SurachaiYu

ใช่ พิมพ์ถูกเเล้วก้ยังผิด

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

JaturonKam1

เค้าให้พิมพ์ว่า wine and coffee แต่ละคน 5555

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

NavapronBo1

ผิดตกไหน​ ตอบ​เหมือนกัน​ แต่​ ผิด​ ไวน์​และกาแฟ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

minimal.mi

ฉันพิมพ์ถูกเเล้ว เเต่มันก็ยังผิด คืออะไรคะ ?

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

NkPy7

คุณน่าจะต้องกดสระ แ แต่คุณกด สระ เ สองครั้งรึปล่าว

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

AaDceU

ฉันผิมถูกแล้ว

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

MonkeyD.Go1

พิมพ์เป็นภาษาอังกฤษเปล่า

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

p1tH1

ฉันเขียนเหมือน

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

T1dT3

ฉันเขียนถูกเเล้วก็ยังผิด

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

zkRq7

ไม่ได้เรื่องเลยพิมพ์ก็ถูกแล้ว ขี้โกงจิงๆๆ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

LukBoonmee

พิมพ์​ถูก​แล้ว​อ่ะ​

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

shuthiphon

ทำไมบางครั้งมีtheบางครั้งไม่มีthe 210918

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย