Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"Wine and coffee"

แปลว่า:ไวน์และกาแฟ

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


TyuiT

ไวน์ กับ กาเเฟ คือคำที่ถูกต้อง

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

sopon4

ต้องพิมว่า และ ไม่ใช่เหรอ

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

jane296314

ฉันพิมพ์ถูกเเล้ว

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

Ox4o1

and แปลว่า และ ไม่ใช่หรอ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

jane296314

มันก็ยังผิด

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

parichat690050

ฉันพิมพ์ถูกเเล้ว เเต่มันก็ยังผิด

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

SurachaiYu

ใช่ พิมพ์ถูกเเล้วก้ยังผิด

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

JaturonKam1

เค้าให้พิมพ์ว่า wine and coffee แต่ละคน 5555

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

NavapronBo1

ผิดตกไหน​ ตอบ​เหมือนกัน​ แต่​ ผิด​ ไวน์​และกาแฟ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

minimal.mi

ฉันพิมพ์ถูกเเล้ว เเต่มันก็ยังผิด คืออะไรคะ ?

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

NkPy7

คุณน่าจะต้องกดสระ แ แต่คุณกด สระ เ สองครั้งรึปล่าว

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

AaDceU

ฉันผิมถูกแล้ว

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

MonkeyD.Go1

พิมพ์เป็นภาษาอังกฤษเปล่า

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

p1tH1

ฉันเขียนเหมือน

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

T1dT3

ฉันเขียนถูกเเล้วก็ยังผิด

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

zkRq7

ไม่ได้เรื่องเลยพิมพ์ก็ถูกแล้ว ขี้โกงจิงๆๆ

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

LukBoonmee

พิมพ์​ถูก​แล้ว​อ่ะ​

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา