"Wine and coffee"

แปลว่า:ไวน์และกาแฟ

September 13, 2017

ความคิดเห็น


TyuiT

ไวน์ กับ กาเเฟ คือคำที่ถูกต้อง


sopon4

ต้องพิมว่า และ ไม่ใช่เหรอ


jane296314

ฉันพิมพ์ถูกเเล้ว


Ox4o1

and แปลว่า และ ไม่ใช่หรอ


jane296314

มันก็ยังผิด


parichat690050

ฉันพิมพ์ถูกเเล้ว เเต่มันก็ยังผิด


SurachaiYu

ใช่ พิมพ์ถูกเเล้วก้ยังผิด


JaturonKam1

เค้าให้พิมพ์ว่า wine and coffee แต่ละคน 5555


NavapronBo1

ผิดตกไหน​ ตอบ​เหมือนกัน​ แต่​ ผิด​ ไวน์​และกาแฟ


minimal.mi

ฉันพิมพ์ถูกเเล้ว เเต่มันก็ยังผิด คืออะไรคะ ?


NkPy7

คุณน่าจะต้องกดสระ แ แต่คุณกด สระ เ สองครั้งรึปล่าว


AaDceU

ฉันผิมถูกแล้ว


MonkeyD.Go1

พิมพ์เป็นภาษาอังกฤษเปล่า


p1tH1

ฉันเขียนเหมือน


T1dT3

ฉันเขียนถูกเเล้วก็ยังผิด


zkRq7

ไม่ได้เรื่องเลยพิมพ์ก็ถูกแล้ว ขี้โกงจิงๆๆ


LukBoonmee

พิมพ์​ถูก​แล้ว​อ่ะ​


shuthiphon

ทำไมบางครั้งมีtheบางครั้งไม่มีthe 210918


Film966365

ชาจิไหนจะผ่าน


3iXy2

พิมพ์​ถูกพันรอบยังว่าผิด


Neng451308

อะไรคือการพิมพ์เว้นวรรคไม่ได้

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย
เริ่มใช้งาน