"He is positive."

แปลว่า:เขาแน่ใจ

September 14, 2017

ความคิดเห็น
กระทู้นี้ถูกล็อก


HardRockNRoll

Yes, the phrase "He is positive", can have the meaning that the person is "certain" about something. Example : - Are you sure this will do? - Yes, I'm positive.


Natcha712102

งง...?? มันควรจะเป็น He is sure เขาแน่ใจ He is positive (thinking) เขาคิดบวก


paisarncho

เห็นด้วย


KittipoomW

ผมเซิร์ชดูแล้ว มีความหมายว่าแน่ใจขั้นกว่า sure ครับ สรุปว่า ถูกแล้ว


paisarncho

เยี่ยมมาก เรียกว่าโคตรชัวส์


Thomas6555000

เยี่ยมเลย


Mayzia

เขาแน่ใจ แต่กรูไม่แน่ใจเลยค่ะ เขาpositive แต่กรูยังไม่ sure


pae_look

เขาแน่ใจ


1lstyle

he is positive = เขาเเน่ใจ ???


AntZa11

ใช้ได้เหมือนกันครับการที่ภาษามันไม่ตายตัวเป็นเรื่องปกติครับ


paisarncho

สำนวนทางภาษาของแต่ละประเทศมันยากสำหรับคนต่างประเทศ เหมือนสำนวนไทย ฝรั่ง งง


Tiew2

แน่จะผิดนะครับข้อนี้


Suthasinee254209

งง น่าจะแปลผิดอีกแล้วล่ะ


ToangSuras

Wrong translation!!!


piak121124

Negative=ไม่แน่ใจ?


Pawida16

วางกระป๋องกาวซะ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย