"Horses and elephants are animals."

แปลว่า:ม้าและช้างเป็นสัตว์

September 16, 2017

ความคิดเห็น


Kik959270

ม้าหลายตัวและช้างหลายตัวเป็นสัตว์


aritsara_2

ทำไมผิดนี่ก้อพิมถูกนะ


ddec10

ไปต่อไม่ได้​ ม้าเเละช้างเป็นสัตว์ถูกแล้วนะ


TabtimTimt

นั่นสิ หลายรอบเลย


jet550228

ม้าหลายตัวและช้างหลายตัวเป็นสัตว์


siriya11

ทำไมผิดค๊ะ ก็พิมพ์ถูกนะ


jack802156

เฉลยผิดแก้ด้วย


Ratchadapo12

ม้าเเละช้างเป็นสัตว์นิผิดหรอคะ???


nampetch5

นั่นสิคะ


namfon747774

อาจจะเป็นเพราะเธอพิมพ์ และโดยใช้สระ เ สองตัวรึป่าวคะ เราก็ไม่รู้เหมือนกัน^^


nampetch5

ใช่ค่ะผิดหรอค่ะ


WipadaWatc

ก็พิมพ์ถูกทำตามเฉลยก็ถูกทำไมให้ผิดล่ะคะ


siriya11

ให้พิมพ์ว่าอะไรถึงจะถูกค๊ะ????...ท่านผู้รู้!!!!


Chusaksasi

ถูกเเย้วค่ะ


Pook811219

Error แน่ๆ


Bos221560

กูตอบถูก แต่ผิดได้ไง มั่วฉิบ


Fah255568

ละตอบผิดตรงไหนวะ


toalek

เขาให้อ่านออกเสียงตามที่เขาออกเสียงค่ะ


bangon9

พิมพ์ถูกแล้วนะเเต่ไม่ผ่าน


PattharawP

คนที่ผิดอ่ะครับ ดู สระ ดีๆ


SbcC944677

แก้ไขด้วยนะคะ คำตอบถูกต้องเเล้วเเต่บอกว่าไม่ถูกต้อง


Sara834499

ถูกแล้วนะทำไมถึงผิดคะ


kantorn1

แอปกากๆ


Chayaporn9

ถูกเป๊ะแต่บอกว่าผิด


palmmy947315

ถูกเเต่ไม่ผ่าน งงเด้ออ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย