"Am I a boy?"

แปลว่า:ฉันเป็นเด็กผู้ชายหรือเปล่า

September 18, 2017

ความคิดเห็น


fonfon327223

ทำไมตอบตรงคำตอบแล้วยังไม่ถูกอีกค่ะ


noy599857

งง เหมือนกันตอบถูกทำไมไม่ผ่าน


5Pkn4

ต้องใส่​สัญญา​ลักษณ์​ ? ด้วย


Ammara400909

ใส่แล้ว​


WINE885959

ตอบถุกละยังผิด


RachchataK

ทำไมต้องมีหรือเปล่า?


21sOtT

เพราะAmนำหน้าไง


Natchaya450413

ทำไมตอบถูกแล้วผิดอ้ะงงกะโปรแกรม


Sony.3

ต้องตอบ ฉันเป็นเด็กผู้ชายหรือเปล่า ผิดนิดเดียวรึใช้คำคล้ายๆกันก็โดนบอกผิดทั้งที่แปลถูก -*-


5baE1

ตอบถูกแล้วนะ


SomjaiArka

ตอบตรงแบ้สไม่ถูก งงงง


3UIm2

ตอบถูกแต่ยังผิด


5Pkn4

ตอบถูกแต่ผิด


OiyPT

ตอบถูก ทำไมขึ้นว่าผิด งง

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย