"Am I a boy?"

แปลว่า:ฉันเป็นเด็กผู้ชายหรือเปล่า

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


fonfon327223

ทำไมตอบตรงคำตอบแล้วยังไม่ถูกอีกค่ะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

noy599857

งง เหมือนกันตอบถูกทำไมไม่ผ่าน

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

5Pkn4

ต้องใส่​สัญญา​ลักษณ์​ ? ด้วย

1 อาทิตย์ที่ผ่านมา 1 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

Ammara400909

ใส่แล้ว​

วันที่แล้ว

WINE885959

ตอบถุกละยังผิด

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

RachchataK

ทำไมต้องมีหรือเปล่า?

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

21sOtT

เพราะAmนำหน้าไง

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

Sony.3

ต้องตอบ ฉันเป็นเด็กผู้ชายหรือเปล่า ผิดนิดเดียวรึใช้คำคล้ายๆกันก็โดนบอกผิดทั้งที่แปลถูก -*-

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

5baE1

ตอบถูกแล้วนะ

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

SomjaiArka

ตอบตรงแบ้สไม่ถูก งงงง

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

3UIm2

ตอบถูกแต่ยังผิด

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

5Pkn4

ตอบถูกแต่ผิด

1 อาทิตย์ที่ผ่านมา 1 อาทิตยผ์ทีผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย