"Am I a boy?"

แปลว่า:ฉันเป็นเด็กผู้ชายหรือเปล่า

September 18, 2017

ความคิดเห็น


fonfon327223

ทำไมตอบตรงคำตอบแล้วยังไม่ถูกอีกค่ะ


noy599857

งง เหมือนกันตอบถูกทำไมไม่ผ่าน


5Pkn4

ต้องใส่​สัญญา​ลักษณ์​ ? ด้วย


Ammara400909

ใส่แล้ว​


gvanxd

"รื" ต้องใส่เป็น "หรือ" รึป่าวครับ อาจจะผิดตรงนี้


WINE885959

ตอบถุกละยังผิด


RachchataK

ทำไมต้องมีหรือเปล่า?


21sOtT

เพราะAmนำหน้าไง


Natchaya450413

ทำไมตอบถูกแล้วผิดอ้ะงงกะโปรแกรม


5Pkn4

ตอบถูกแต่ผิด


Apiwan9

ทำไมตอบผิดละบอกว่าถูกคะ


Sony.3

ต้องตอบ ฉันเป็นเด็กผู้ชายหรือเปล่า ผิดนิดเดียวรึใช้คำคล้ายๆกันก็โดนบอกผิดทั้งที่แปลถูก -*-


5baE1

ตอบถูกแล้วนะ


SomjaiArka

ตอบตรงแบ้สไม่ถูก งงงง


3UIm2

ตอบถูกแต่ยังผิด


OiyPT

ตอบถูก ทำไมขึ้นว่าผิด งง


dpwicksCES

Am l a boy? ก็ถูกแล้วป่ะ ทำไมมันผิดอ่ะ


Yyyy69391

พิมพ์รึเปล่า ติดภาษาพิมพ์แชท5555


mhengku

เสียงพูดปกติกับเสียงแบบช้าประโยคไม่เหมือนกันนะคะ ผิด 2 ครั้งแล้ววว


nUhJ789045

ง่ายเวอ


Month513743

ตอบถูกแต่ผิด งง


nigname1

ตอบถูกแล้วนะ ทำไมผิดอีกกก


SittisakKo

ผมสะกดคำว่า เปล่าเป็นปล่าว ผิดเลย

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย