Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"We are going to be in Spain."

Dịch:Chúng tôi sẽ ở Tây Ban Nha.

10 tháng trước

2 Nhận xét


ALucyPham
ALucyPham

Thay thế "be" thành "stay" được phải không mod?

10 tháng trước

marakata
marakata
Mod

Không được nha bạn, nghĩa của nó sẽ bị thay đổi:

  • We are going to be in Spain. / Chúng tôi sẽ Tây Ban Nha. (Chúng tôi sẽ có mặt tại Tây Ban Nha).

"Be" được hiểu theo nghĩa có mặt/ hiện diện (tại một địa điểm nào đó).

  • We are going to stay in Spain. / Chúng tôi sẽ ở lại Tây Ban Nha. (Chúng tôi đã ở Tây Ban Nha, và chúng tôi quyết định sẽ tiếp tục ở lại Tây Ban Nha, không rời khỏi Tây Ban Nha nữa.
10 tháng trước