"You drink black coffee."

แปลว่า:คุณดื่มกาแฟดำ

September 25, 2017

ความคิดเห็น
กระทู้นี้ถูกล็อก


AshkoongMa

คุณดื่มกาแฟดำ หรือเปล่า

She drink black coffee เธอดื่มกาแฟดำ


NkPy7

ต้องเติมsถ้าใช้ she drinks


RutchaponP

ทีมงาน ไปจ้างใคร มาแปลภาษาไทยเนี่ย แย่มาก ใช้คำก็ไม่ถูก เยอะเลย


AiltaLapin

ถ้าจะแปลว่า เธอดื่มกาแฟดำ ต้องเขียนเป็นภาษาอังกฤษว่า she drinks black coffee คำว่า drink ต้องเติมsด้วยเพราะประธานเป็นเอกพจน์


Khachonsak

ผิดแล้วครับ มันต้องคุณสิ


Ex0A4

คุณดื่มกาแฟดำ​ ถึงจะถูก


KorawanT.

She แปลว่า เธอ รึเปล่า You ก็ต้องเป็นคุณสิ แปลอะไรเนี่ยหลายข้อแล้วนะ


[ผู้ใช้ที่ปิดระบบ]

    the answer is wrong. " you " meaning คุณ not เธอ


sum485929

    ผมตอบถูก 555


Feen11

    คุณดื่มกาแฟดำ


Nilubol

    ในบริบทของการพูดกับเพื่อน you จะแปลว่าเธอ แต่ในการพูดกับคนที่ไม่รู้จัก ภาษาไทยจะแปลว่าคุณ ในภาษาไทย เราใช้ เธอ พูดกับเพื่อน และคุณ พูดกับคนที่ไม่รู้จัก แต่ภาษาอังกฤษใช้ You เหมือนกัน ไม่ว่าจะพูดกับใคร เพราะฉะนั้น You drink black coffee แปลว่าเธอดื่มกาแฟดำ ก็ถูกแล้ว แต่ถ้าคุณแปลว่า คุณดื่มกาแฟดำ ก็ถูกเหมือนกัน เพราะฉะนั้น แอปก็ถูก แต่คุณก็ไม่ได้ผิด มันแปลได้สองแบบ


FpCJ14

    กระจ่างๆ


Chai357176

    ควรปรับปรุงโจทย์ที่เป็นภาษาไทยอย่างเร่งด่วน โจทย์ภาษาไทยไม่ชัดเจนหรือไม่ก็แปลไม่ตรงกับคำตอบที่เป็นภาษาอังกฤษครับ


kkkk923380

    ยิ่งเล่นแอพนี้ยิ่งสับสนอังกฤษไปกันใหญ่ ผิดเยอะมากกกกกกก ฆวย


ananego1

    คุณดื่มกาเเฟสีดำสิมันไม่มีsheนะ คุณ เขา เธาได้หมดนะมันไม่ได้เจาะจงหนิ


Pipe669044

    คุงดิมกะเฟดาม


-aFIU

    555จบละ ท่านควรไปเรียนภาษาไทยก่อนนะท่าน 55555


pupaeooo

    555เขาคงรีบมั้ง


Ex0A4

    คุณ​ต้องใช้youรึเปล่า​


linney880393

    You drink black coffee คุณดื่มกาแฟดำ


NongKJ

    You = คุณ She = เธอ


ZaJung

    มึงมั่ว you = คุณ


Pick563466

    ถ้าแอพนี้แปลถูกต้อง จะดีมากๆๆๆๆๆๆ


    [ผู้ใช้ที่ปิดระบบ]

      มั่วมาก


Mayzia

      เฉลยผิดนะข้อนี้ จะใช้เธอไม่ได้


keashi1

      อะไรเนี่ย


new797386

      โดนหลอกเพียบ


shiroNeko727233

      แปลว่า ' เธอ' ษิดาคุณสิ!


xKdI8

      พี่เขางง หรือว่าเรางงอ่ะ


Achiraya211106

      ?? อธิบายมาสิ..จะฟัง


Poppy121848

      คุณดื่มกาแฟดำ


JUWb17

      คืองงอ่ะ​


LarnoyBP

      Not "You" but it's "She"


Ratda2

      You =คุณ ไม่ใช่เธอ


4JRC3

      มั่วชิหา เล่ยยย


Prawwa

      ต้องเป็นคุณ


Melz822133

      งงมาก ใช้ You จะเป็นเธอได้ไง ใช้ใครมาแปล


FSXRc

      You ต้องเป็นคุณสิทำไมมีแต่ให้ตอบ"เธอ" งงไปหมดดด


earng18358

      เปลี่ยน You เป็น She มั้ยคะ


Jatupon6

      ควรแปลว่า "คุณดื่มกาแฟดำ" หรือใช้ภาษาอังกฤษว่า "She drinks black coffee."


Nilubol

      You ในภาษาไทย เป็นได้ทั้ง เธอ และ คุณ ทีมงานถูกแล้ว


gF3W4

      คุณ ไม่ใช่ เธอ


Ratsan

      ต้องมี คุณ นะครับ ไม่ใช่เธอ


Nilubol

      You เป็นได้ทั้ง คุณ และ เธอ


Nilubol

      เธอ เป็น she หรือ you ก็ได้


sakdapromo

      You drink black coffee คุณดื่มกาแฟดำ She drink black coffer เธอดื่มกาแฟดำ


TongsaiSee

      Please.. change this answer


suWA69

      555 AI หรือเปล่าแปลภาษาไทย น่าจะเที่ยงตรงกว่านี้นะ


Fah817497

      น่าจะต้อง She แทน You


pupaeooo

      ในคำถามบอกว่า"you drink black coffee" แต่พอคำตอบออกมากับบอกว่า"เธอดื่มกาแฟดำ" wtfมากๆค่ะ ถ้าจะให้แปลตามภาษาไทยต้องใช้คำนี้สิ"she drinks black coffee"


Jango22987

      สรุปง่ายๆเเบบไม่อธิบายเยอะ คำว่า you แปลได้ทั้ง คุณ หรือ เธอ ตามบริบทไป เเอปไม่ได้ผิด


ning24601

      แปล "คุณ" เป็น "เธอ" แปล "เธอ" เป็น "ฉัน" แปล "ฉัน" เป็น "คุณ" แล้วจะตอบถูกได้ยังไงคะ หัวจะปวด


TontanHong

      You=คุณ She=เธอ


TontanHong

      แคป แล้วแปลตามนั้น555


kenica7

      ข้อนี้น่าจะเป็นคุณนะคะ


JuliIvv

      คุณดื่มกาแฟสีดำจ้า


Nontakonmu

      You ไม่อยากเรียนเพราะแบบนี้


3X1e3

      ฉันงงอ่ะทำไมฉันตอบคุณดื่มกาแฟดำมันถูกเลยอ่ะ


PagUndDiet

      ยังไงก็ไม่ผ่านถ้าไม่จำเฉลย..แย่จัง


ApinyaWr

      เอามาจาก Google แปลภาษาชัดๆ เลย โอยเนาะ


waranya.ae

      หมวดนี้มีคำแปลผิดเยอะมาก


Soenandar2

      You drink black coffee ทำไมคำตอบคือ เธอดื้มกาแฟดำล่ะคะ


JariyaYun

      You=เธอ มั่วมาก

      เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย