Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"You drink black coffee."

แปลว่า:เธอดื่มกาแฟดำ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


AshkoongMa

คุณดื่มกาแฟดำ หรือเปล่า

She drink black coffee เธอดื่มกาแฟดำ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

NkPy7

ต้องเติมsถ้าใช้ she drinks

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

Khachonsak

ผิดแล้วครับ มันต้องคุณสิ

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

AiltaLapin

ถ้าจะแปลว่า เธอดื่มกาแฟดำ ต้องเขียนเป็นภาษาอังกฤษว่า she drinks black coffee คำว่า drink ต้องเติมsด้วยเพราะประธานเป็นเอกพจน์

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

keashi1

อะไรเนี่ย

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

RutchaponP

ทีมงาน ไปจ้างใคร มาแปลภาษาไทยเนี่ย แย่มาก ใช้คำก็ไม่ถูก เยอะเลย

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

ananego1

คุณดื่มกาเเฟสีดำสิมันไม่มีsheนะ คุณ เขา เธาได้หมดนะมันไม่ได้เจาะจงหนิ

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

Pipe669044

คุงดิมกะเฟดาม

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

KorawanT.

She แปลว่า เธอ รึเปล่า You ก็ต้องเป็นคุณสิ แปลอะไรเนี่ยหลายข้อแล้วนะ

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

Ex0A4
Ex0A4

คุณดื่มกาแฟดำ​ ถึงจะถูก

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

Ex0A4
Ex0A4

คุณ​ต้องใช้youรึเปล่า​

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

new797386

โดนหลอกเพียบ

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

sum485929

ผมตอบถูก 555

วันที่แล้ว

jIzc12

แอพ ส้นตีน

วันที่แล้ว