"You drink black coffee."

แปลว่า:เธอดื่มกาแฟดำ

September 25, 2017

ความคิดเห็น


AshkoongMa

คุณดื่มกาแฟดำ หรือเปล่า

She drink black coffee เธอดื่มกาแฟดำ


NkPy7

ต้องเติมsถ้าใช้ she drinks


AiltaLapin

ถ้าจะแปลว่า เธอดื่มกาแฟดำ ต้องเขียนเป็นภาษาอังกฤษว่า she drinks black coffee คำว่า drink ต้องเติมsด้วยเพราะประธานเป็นเอกพจน์


Khachonsak

ผิดแล้วครับ มันต้องคุณสิ


RutchaponP

ทีมงาน ไปจ้างใคร มาแปลภาษาไทยเนี่ย แย่มาก ใช้คำก็ไม่ถูก เยอะเลย


KorawanT.

She แปลว่า เธอ รึเปล่า You ก็ต้องเป็นคุณสิ แปลอะไรเนี่ยหลายข้อแล้วนะ


Ex0A4

คุณดื่มกาแฟดำ​ ถึงจะถูก


sum485929

ผมตอบถูก 555


ananego1

คุณดื่มกาเเฟสีดำสิมันไม่มีsheนะ คุณ เขา เธาได้หมดนะมันไม่ได้เจาะจงหนิ


Pipe669044

คุงดิมกะเฟดาม


Ex0A4

คุณ​ต้องใช้youรึเปล่า​


kkkk923380

ยิ่งเล่นแอพนี้ยิ่งสับสนอังกฤษไปกันใหญ่ ผิดเยอะมากกกกกกก ฆวย


Nakorn7

the answer is wrong. " you " meaning คุณ not เธอ


Feen11

คุณดื่มกาแฟดำ


Nilubol

ในบริบทของการพูดกับเพื่อน you จะแปลว่าเธอ แต่ในการพูดกับคนที่ไม่รู้จัก ภาษาไทยจะแปลว่าคุณ ในภาษาไทย เราใช้ เธอ พูดกับเพื่อน และคุณ พูดกับคนที่ไม่รู้จัก แต่ภาษาอังกฤษใช้ You เหมือนกัน ไม่ว่าจะพูดกับใคร เพราะฉะนั้น You drink black coffee แปลว่าเธอดื่มกาแฟดำ ก็ถูกแล้ว แต่ถ้าคุณแปลว่า คุณดื่มกาแฟดำ ก็ถูกเหมือนกัน เพราะฉะนั้น แอปก็ถูก แต่คุณก็ไม่ได้ผิด มันแปลได้สองแบบ


FpCJ14

กระจ่างๆ


keashi1

อะไรเนี่ย


new797386

โดนหลอกเพียบ


shiroNeko727233

แปลว่า ' เธอ' ษิดาคุณสิ!


xKdI8

พี่เขางง หรือว่าเรางงอ่ะ


ZaJung

มึงมั่ว you = คุณ


Achiraya211106

?? อธิบายมาสิ..จะฟัง


Poppy121848

คุณดื่มกาแฟดำ


JUWb17

คืองงอ่ะ​


LarnoyBP

Not "You" but it's "She"


Ratda2

You =คุณ ไม่ใช่เธอ


4JRC3

มั่วชิหา เล่ยยย


Pick563466

ถ้าแอพนี้แปลถูกต้อง จะดีมากๆๆๆๆๆๆ


Nakorn7

มั่วมาก


Prawwa

ต้องเป็นคุณ


Melz822133

งงมาก ใช้ You จะเป็นเธอได้ไง ใช้ใครมาแปล


FSXRc

You ต้องเป็นคุณสิทำไมมีแต่ให้ตอบ"เธอ" งงไปหมดดด


Chai357176

ควรปรับปรุงโจทย์ที่เป็นภาษาไทยอย่างเร่งด่วน โจทย์ภาษาไทยไม่ชัดเจนหรือไม่ก็แปลไม่ตรงกับคำตอบที่เป็นภาษาอังกฤษครับ


linney880393

You drink black coffee คุณดื่มกาแฟดำ


earng18358

เปลี่ยน You เป็น She มั้ยคะ


NongKJ

You = คุณ She = เธอ


Jatupon6

ควรแปลว่า "คุณดื่มกาแฟดำ" หรือใช้ภาษาอังกฤษว่า "She drinks black coffee."


Nilubol

You ในภาษาไทย เป็นได้ทั้ง เธอ และ คุณ ทีมงานถูกแล้ว


gF3W4

คุณ ไม่ใช่ เธอ


Nilubol

"You drink black coffee" แปลว่า เธอดื่มกาแฟดำ หรือ คุณดื่มกาแฟดำ ก็ได้


Ratsan

ต้องมี คุณ นะครับ ไม่ใช่เธอ


Nilubol

You เป็นได้ทั้ง คุณ และ เธอ


Nilubol

เธอ เป็น she หรือ you ก็ได้


sakdapromo

You drink black coffee คุณดื่มกาแฟดำ She drink black coffer เธอดื่มกาแฟดำ

การอภิปรายที่เกี่ยวข้อง

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย