"ทำไม"

แปลว่า:Why and when?

September 25, 2017

ความคิดเห็น


pimawasa

เริ่มเบื่อแล้วนะคะ เฉลยออกมาไม่ตรง ผิดเยอะเป็นส่วนใหญ่


WanChai99

เริ่มเบื่อเหมือนกัน


Ayisha631105

จริงๆเห็นด้วยอย่างแรง


lynn831706

Why =ทำไม when = เมื่อไหร่ Please recheck this question and answer


JonNirut

ทำไม=why เมื่อไหร่=when !!!


EARNLY1

Why = ทำไม แล้วทำไมต้องแปลว่าคำว่า "ทำไม" เป็น "Why and when"


Ex0A4

แก้สักทีเถอะ


LOVE434210

Why ทำไม อะ why


Junior817347

โจทย์ผิดนะครับ


ThanakritR

คนละเรื่องกันเลย แก้ด้วยวันนี้วันที่ 18-04-2019


nuch_kan

รบกวนแก้ไขได้แล้วค่ะ เล่นตั้งแต่ปี2018 จนถึง2019 ก็ยังเป็นเหมือนเดิม ขอด่วนค่ะ หลายข้อด้วย


EHs05

แย่ๆมาก ผิดบ่อยมาก ตั้งเเต่เล่นมาผิดพลาดเป็นหลายสิบครั้งแล้ว ว่าจะมาหาความรู้ที่ถูกต้อง (เสียความรู้สึกมาก)


ThanakritR

when ทำไม ?


SurdejChuy

Why ทำไม


eradicated2

It's a mistake again. You d9mn bird!


Pooklik1

ทำไม = Why, When = เมื่อไหร่, คำถามถามคำว่า ทำไม คำตอบคือ Why ไม่มี When Okay? แก้ไขด้วย


2rUN9

งง จ้า


hAaV8

ผิดนะ ดูด้วย


TweetypPim

โจทย์ มีแต่ ทำไม แล้ว เมื่อไร มาจากไหน


minifondue

ให้โจทย์มาอันเดียว แต่บอกผิด อะไรวะ


KulyisaTae

เจอข้อนี้พลังหมดอีกแล้วว..เซ่ง


fon748126

โจทย์ข้อนี้ถามแค่ why แต่พอเฉลย เป็นWhy and when แล้วใครจะไปตอบถูกล่ะคะ


TonNamtam

why=ทำไม...​ผมพิมทำไมมันบอกว่า..why and when?... พ่อมึงบ้อ


6E9D1

ไม่ฮา


WinFreedom

คืออะไร


Bom666228

ถามว่าทำไม ให้ตอบ when


Nucharee5

คำถามมีคำเดียวท"ทำไม" คำตอบมี 2 คำได้ไง???


Annjira

Dear, duolingo Please fix the answer for this question. The answer should be (only) why


vdit7

ผิดอีกแล้ว


sana794325

ตอบถูกเเล้วนะคะ Why :ทำไม When มาจากไหนคะ


ThanawatKa7

เฉลยผิดนะจ้ะ


karao7

ผิดคะแก้ไข


Cream812434

เห้ออออ


Cream812434

เห้ออออเริ่มหัวร้อนละนะ


kaew462960

ผิดได้ไงเนี่ย why=ทำไมนี่นา ไม่ได้ถาม when ด้วยนี่


Maki465714

มีแค่ Why ค่ะ แก้ไขด้วย


SuttirakCh

When มาจากไหน


yui662649
<h1>16 ทำไม = why. ไม่มี when แก้ด้วยจ้า</h1>

yui662649
<h1>17 when มาไงจ๊ะ</h1>

BoomzKrits

ต้องตอบให้ผิดเพื่อให้ถูก 555


xKdI8

ทำไม่เฉลยไม่ตรงเยอะจังคะ


ThomasKowW

กำคิดว่าเจอคนเดียว


Imwhan

แก้เฉลยด้วย


Harrupersi

แอบสอนภาษาที่ดีควรมีความถูกต้องมาก่อนอันดับ1เลยนะครับเกิดเด็กเข้ามาเรียนเค้ามาเรียนแล้วจำเอาคำตอบผิดๆไปแล้วคุณจะรับผิดชอบพวกเขายึงไงครับ


patsrocha

ทำไม ที่ไหนลืมด้วย


Hen1986

ช่วยแก้ไขด้วยนะค่ะ


JayKitti1

แก้สักที ขอร้อง


JayKitti1

แก้สักที


JayKitti1

โอ้ย มันผิด


JayKitti1

ทำผมไม่ได้หรอก ข้อนี้ผมตอบ Why and when ใครถูกใจ กดlikeเลย


gYM37

Why แปลว่าทำไม อย่างเดียว


KANJANAPOR20

ช่วยทำคำศัพท์กับคำแปลให้ตรงกันด้วยค่ะ


PanaddaCha4

Why ไง ทำไม ไง!!!! เอาไงอ้ะะะ


WanChai99

มีหลายอย่างทำให้น่าเบื่อ


fojo591431

ตรวจสอบโจทย์และแก้ไขด้วยคะ


RujiraJaiy

แก้คำตอบหน่อยค่ะ


Ratda2

and when มาจากไหน


Ple143939

คำถามเราตอบถูกแล้วทำไมผิด


Simarimate

ไม่ถูกอีกแล้วค่ะ


GuMoszPhk

เหนื่อยใจมากครับ ถ้าผมจ่ายเงินเล่นจะเป็นแบบนี้รึปล่าว ช่วยทำให้มั่นใจหน่อยว่าจะไม่มั่วแบบนี้นะครับ


Sunny636283

Why ค่ะ Why เอาพลังตรูคืนมาเดี๋ยวนี้


nattychicc

อุตส่าจ่ายตังไปแล้วน้าาา


chonly6

01112019 ก็ยังไม่แก้เลยจ้าาา


NusritarBu

Why = ทำไมก็ถูกแล้วหนิ ทำไมตรงจผิด


AsIg15

มันไม่ตรงงับ


Harrupersi

ช่วยแก้ข้อนี้ด้วยนะครับผิดอ่า


AeThanetNo

แก้ไขด้วยครับ


wittie5

The answer is worst


wittie5

Why didn't correct?


Sanah495539

Please fix this question. ทำไม- why. That it.


pdOx10

เบื่อมากค่ะ


Najir306225

ผิดเยอะไปนะเธออออ


Larte8

เห้ออออ.


Natcha712102

ทำไม = why แก้สักทีเถอะค่ะ please


ThitapaKul

แก้ไขด้วย


ThitapaKul

คำตอบผิด คำถามผิดเยอะมาก


Earn550242

คำถาม:ทำไม(ให้ตอบเป็นภาษาอังกฤษ) แต่เฉลยคือ​ Why​ and​ when?


SutthiketK

Please recheck the answer

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย