"The girl eats bread."

แปลว่า:เด็กผู้หญิงคนนี้กินขนมปัง

September 29, 2017

ความคิดเห็น


Piraorn1

คำตอบเราก็ถูกแล้วนะ


Thanach

เด็กผู้หญิง​หรือ​ผู้หญิง​ดูดีๆ


9wyc6

าม นาทยมยายืทชย


6cSz3

งงกับคำแปลมากอ่ะค่ะ โจทย์บางข้อบอกว่า The girl คือเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง บางข้อแปลว่า เด็กผู้หญิงคนนี้ ทั้งๆที่ประโยคไม่ได้ This is a girl ทำไมถึงแปลว่าเด็กผู้หญิงคนนี้ Why????


rhuseinh

The girl =/= This girl.


vlTe13

ตอบเด็กผู้หญิงแดกขนมปังมันผิดตรงไหนอะ?


Pongwaris

งงมากจ้าผิดยังไง


Patcharapo322629

ผู้รู้วิธีครับ ให้คุณไปที่ settingภาษาของโทรศััพคุณ แล้วกดที่ภาษาไทย มันจะมีแบบ เขียนด้วยนิ้วกับแบบกด ให้เลือกเขียนด้วยนิ้ว


Chalita961188

ทำไมไม่ถูกคะ


WhotYourNa

ทำไมต้องมี s หรอครับ


2Jj31

HE SHE IT เป็น ประธานเอกพจน์เป็นสรรพนามที่หมายถึงอันเดียวหรือสิ่งเดียวจ้า เราควร เติม s ไว้ข้างหลัง กริยา เช่น She eats. He drinks coffee every day.


2Jj31

เสริม* The girl หมายถึงเด็กผู้หญิงคนเดียว


pond336257

อ้าว ถ้าเป็น หลายๆอัน เติมs ไม่ใช่หรอ อ้าวหรือไม่ใช่ โอ้ยยย งง เด้


Soipetch

ประธานเอกพจน์กริยาให้เติมs,esค้าบ


AnonoAnant

มันไม่ใช้ She จะเติม s ทำไม หรืออันที่จริงผมโง่ครับ


wrong20

the girl/a girl = she, girls = they


Mint946088

The ใช้เรียกสิ่งที่เฉพาะเจาะจง ในที่นี้ girl ไม่ได้เติม s (girls) แปลว่า มีเด็กผู้หญิงคนเดียว ถือว่าเป็นประเภทเดียวกับ She ค่ะ แต่ She ใช้กับผู้ใหญ่ Girl ใช้กับเด็ก


iXiG11

ทำไมถึงเป็นเด็กผู้หญิงคนนี้กิน เหรอครับ


yuiwichita

ตกลง เด็กผู้หญิงคนนี้ หรือ เด็กผู้หญิงคนหนึ่ง คะ


RachchataK

eat ทำไมมี s


wrong20

girl/woman/Susan = she, boy/man/Peter = he, dog/cat = it, girls/women/boys/men/Susan and Peter/dogs/cats = they : he, she, it กริยา+s


Montira20

เพราะประธานเป็นพหูพจน์


ploychompo172122

มันควรจะเป็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่งหรือปล่าวคะ เพราะว่าถ้าเป็นนี้จะใช้ This


Montira20

This girl คือ เด็กผู้หญิงคนนี้ The girl คือ เด็กผู้หญิงคนหนึ่ง แล้วทำไม The girl eats bread.ถึงเป็น เด็กผู้หญิงคนนี้กินขนมปัง **ถ้าเราเข้าใจอะไรผิดก็ขออภัยด้วยนะ


katai809931

พิมพ์​ถูก​แล้ว​ ​ทำไมผิด


katai809931

พิมพ์​ถูก​แล้ว​ ​ทำไมผิด


Gates549802

ก็ตอบถูกนะทำถึงบอกว่าไม่ถูกต้องงง

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย