"เธอได้ยินฉัน"

แปลว่า:You heard me.

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


kongu2

She hears me ไม่ได้หรอคะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

katai20

เฉลยผิดไปต่อไม่ได้

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

itthipong

อันนั้นมัน past ป่าว ไม่เรียน present อยู่เหรอไง

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

XxCp7

เธอ = she , คุณ = you ไม่ใช่หรือ งง

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

ArtSakkasem

what wrong?

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

NicekyBeau

เฉลยผืด

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

warakorn7

She hears me ทำไหมผิดไครรู้บอกหน่อย

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

Nucharee5

hear เติม d แล้วแปลว่าไร??

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

KannikaAmo1

โปรดแก้ไขให้ถูกต้องด้วย เฉลยพลาดแบบหาเหตุผลไม่เจอเลยจริงๆ ขอบคุณนะคะ

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

pramed1

อีกละแอปนี้

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

TkCcPR

She hears me.

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

Achiraya211106

Why heard, i think hears or hear

2 สัปดาห์ที่แล้ว

kaew462960

อ้าว ผิดอีก

1 สัปดาห์ที่แล้ว
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย