Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"เธอได้ยินฉัน"

แปลว่า:You heard me.

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


katai20

เฉลยผิดไปต่อไม่ได้

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

kongu2

She hears me ไม่ได้หรอคะ

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

itthipong

อันนั้นมัน past ป่าว ไม่เรียน present อยู่เหรอไง

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

XxCp7
XxCp7

เธอ = she , คุณ = you ไม่ใช่หรือ งง

3 อาทิตย์ที่ผ่านมา 3 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

ArtSakkasem

what wrong?

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

NicekyBeau

เฉลยผืด

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

warakorn7

She hears me ทำไหมผิดไครรู้บอกหน่อย

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

Nucharee5

hear เติม d แล้วแปลว่าไร??

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

KannikaAmo1

โปรดแก้ไขให้ถูกต้องด้วย เฉลยพลาดแบบหาเหตุผลไม่เจอเลยจริงๆ ขอบคุณนะคะ

3 อาทิตย์ที่ผ่านมา 3 อาทิตยผ์ทีผ่านมา