Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tomorrow she will get to Paris."

Dịch:Ngày mai cô ấy sẽ đến Paris.

11 tháng trước

6 Nhận xét


quangcx

Có thể thay "get" bằng "be" được không ạ ?

11 tháng trước

marakata
marakata
Mod

Không được bạn nhé.

11 tháng trước

quangcx

Cảm ơn bạn. Trong câu này get là "đến" nên be không dùng được, phải không ạ ?

11 tháng trước

marakata
marakata
Mod

Đúng rồi đó bạn, "get" trong trường hợp này có nghĩa là "đến", là sau một chuyến đi, bạn đến được nơi bạn cần/muốn đến.

"Be" dùng theo nghĩa là hiện diện, có mặt/ ở, và sau nó không có giới từ "to" nha bạn. "Tomorrow she will be in Paris." / "Cô ấy sẽ có mặt ở Paris vào ngày mai."

11 tháng trước

quangcx

Cảm ơn bạn rất nhiều.

11 tháng trước

peter.le.nt

cô ta sẽ tới Paris ngày mai, sao lại sai?

8 tháng trước