Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"Our children like dogs, but I like cats."

แปลว่า:ลูกๆของพวกเราชอบหมา แต่ฉันชอบแมว

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


ThinnawatL

จะเอาหมา หรือสุนัข กันแน่ เอาชัดๆ ซิ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

Koki711684

นะ

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

kanyaneeka

ไม่มีที่ให้เว้นวรรค

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

PATCHAHADH

เห็นด้วยคือทำไงคะ???

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

JethvipPuk

ก็ตอบถูกแล้ว​ เหมือนเป๊ะ​ แต่ก็ยังผิด​ งง

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

i7w24

ลูกๆ คิดว่าลูกหมา งง

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

oHWq10

พวกหมา,พวกแมวเพราะใส่ s

3 อาทิตย์ที่ผ่านมา 3 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

6E9D1
6E9D1

กำมะกำมะโลกโขกประตูครูไทยไข่เจี่ยว

1 อาทิตย์ที่ผ่านมา 1 อาทิตยผ์ทีผ่านมา