"Our children like dogs, but I like cats."

แปลว่า:ลูกๆของพวกเราชอบหมา แต่ฉันชอบแมว

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


ThinnawatL

จะเอาหมา หรือสุนัข กันแน่ เอาชัดๆ ซิ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Koki711684

นะ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

kanyaneeka

ไม่มีที่ให้เว้นวรรค

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

PATCHAHADH

เห็นด้วยคือทำไงคะ???

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

JethvipPuk

ก็ตอบถูกแล้ว​ เหมือนเป๊ะ​ แต่ก็ยังผิด​ งง

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

i7w24

ลูกๆ คิดว่าลูกหมา งง

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

oHWq10

พวกหมา,พวกแมวเพราะใส่ s

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

6E9D1

กำมะกำมะโลกโขกประตูครูไทยไข่เจี่ยว

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

FERRARI552678

อะไรวะ

2 อาทิตย์ที่ผ่านมา 2 อาทิตยผ์ทีผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย