1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ผู้ชายคนหนึ่งและแอปเปิ้ลลูกห…

"ผู้ชายคนหนึ่งและแอปเปิ้ลลูกหนึ่ง"

แปลว่า:A man and an apple

October 7, 2017

ความคิดเห็น


TharadonRo

ใส่จุดท้ายประโยคก็ผิดครับ


gw5w1

แล้วสรุปว่าขอ้ไหนทุก


gw5w1

ข้อไหนถูกนี่ทำมาทุกข้อแต่ผิด


PhianwitTh

เขียนถูกสิบรอบแล้วยังไม่ผ่านอีก งง


TidawanPri

one man and one apple.


JidapaSuch

A man and an apple ???? Isaac Newton??


FQ5t7

A man and an apple


jadeorjade

ใช้ the man ไม่ได้อ่ออ


FSCc1G

ตอบ A man and one apple


ThitiwasMe

Amanandanapple พิมพ์ไม่เว้นวรรคก็ได้555


ltd116

A mam and an appje


THEGIDO

a man and a apple


Thanakrit2004s

This นี้ใช้ในประโยคแบบไหนครับ ต้องหลายคนหรอ


dVlG15

@Bara Pantho:


Tanutchpon

ทำไมยากจัง


GuadianMas

เล่น3รอบกว่าจะผ่าน ครั้งแรก The man คราวนี้ The boy เพราะเห็นหน้าเป็นเด็กเลยสับสน สรุปกว่าจะ A man ได้ก็ล่อผิดไป3รอบ 555+


Wathanya

ทำไมใช้ the ทั้งคู่ไม่ได้หรอคะ


hxv610

พอจะใช้ This มันไม่ถูกอ่ะงง


hxv610

พอจะใช้ This มันไม่ถูกเฉย

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย