"Three eggs"

แปลว่า:ไข่สามฟอง

October 8, 2017

ความคิดเห็น


AmpIndustr

ผมดันพิมว่าใข่ไก่เฉย555


YanisaNGAM

ไข่ 3 ฟอง แบบนี้ก็ไม่ได้??


KantaphatN

ไข่เรียกเป็นฟอง ไม่ใช่ลูก


nuntiya4

ผิดตรงไหนเนี่ย ก็แปลว่าไข่สามฟอง


WinFreedom

งง เขาให้อ่าน ทำไมแปลกัน


bighugsluc

ไข่3ฟอง มันพิด ไข่สามฟอง อันนี้ถูก


KarnMinimal

ไข่สามใบผ่าน


Kitty187357

ใบ เหมือนกัน55555


AnanW23

ไข่สามฟอง = ไข่ 3 ฟอง

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย