"She is a woman and I am a girl."

แปลว่า:เธอเป็นผู้หญิงและฉันเป็นเด็กผู้หญิง

October 10, 2017

ความคิดเห็น


NsjA6

ตอบถูกแล้วนิ กวนอ่แ


Khamin_JB

ตอบถูกทุกตารางเซนติเมตร เเต่ให้ผิดดดดดด งงง


FayP.kitty

ก็ตอบถูกแล้วนะ???


Piyachat9

เราตอบถูกเเล้วนิ กวนนนนน


wanwisasat

อ้าวว!!ตอบถูกแต่ทำไมผิดทวนเป็น10รอบร้ะน้ะ


SUPERMAN217270

เธอเป็นผู้หญิงเเละฉันเป็นเด็กผู้หญิง


NamSey2

ถูกเเล้วจร้า ผิดตรงไหน หอยยย!!!!!


2kGL4

คืออะไรผิดได้งัย


monet747869

ตอบถูกเเล้วทำไมถึงบอกว่าผิด?


pawinee14

ตอบถูกเเล้ว เเต่ให้ผิด เฉลยเเบบที่เราเขียนเดะเลย


Praphada

ตอบถูกแล้ว ทำไมว่าผิด วุ้!!!


v2g63

ตอบถูกเเล้วทำไมให้ผิดอ่ะ


cnk787489

ไม่แก้ไขเลย.....วนไปวนมาแย่ๆๆๆๆ


Bumbim2

ตอบถูกแล้วค่ะ


Tusniim_14

ตอบถูกเเล้วว ผิดยังไงอีก


.SMF8

ลืมให้ หอหีบ


kwan189757

ตอบถูกแล้ว


Skupydoo

เเล้วไซผิดหล่าวนิ เจ็บหัวเหม็ดตกลงต้องว่าพรือนิ


lYPn7

เราตอบถูกเเล้ว เเต่มันให้ผิด การที่เราตอบถูกเเล้ว เเละให้เราผิด จะทำให้คนที่ตอบถูก ท้อใจ ขี้เกียจพิมพ์ เเละอื่นๆ จึงทำให้ผู้เล่น เหนื่อยเมื่อย อาจจะทำให้ ไม่อยากเล่น เพราะเขาให้เราผิด ทั้งๆที่ตอบถูก เพราะฉะนั้น พวกเราอยากขอให้ เเอพ ช่วยปรับปรุงด้วยค่ะ


job584144

งงใจ ผิดได้ไง


lhinjee

ผิดพลาดบ่อยไปนะ ตอบถูกก็ว่าผิด


.4WzB

ก็ตอบถูหนิ


ThanunnutM

ใช่ตอบถูกแล้ว ผิดได้ไง


gPoW10

ตอบถูกเเล้วนะคะ


TonJiranan

ตอบถูกเเล้วอ่ะ


VAN575469

ตอบถูกแล้วนี่ค้าาา


FxCf8

ตอบถูกเเล้วนะ


WarisaraPl

ตอบก็ถูกนะทำไมถึงผิดอ่ะ ไม่เข้าใจ


BP6B8

เออตอบถูกแล้ว่ะกวน..อ่ะ


Mint620249

ก็ว่าตอบถูกแล้วนะ


eQJ04

ถูกเเล้วผิดตรงไหนอ่ะ. งง


TipgasolCo

ก็ตอบถูกแล้วนิ!!


UNf8Sh

มันผิดตรงไหน


TsoH15

ตอบถูกนะเเต่ทำไมผิดอ่ะ


FpQ98

อะไรอ่ะ??งง เราตอบถูกแล้วน่ะ


Kunakorn3

Please upgrade your app ♥


thanit7

กำตอบถูกคำ แต่ผิดที่เราเว้นวรรค


W2Ke4

บางทีพิมพ์ผิดนิดเดียวก็ผิดอ่ะ


u4oq4

อีควุายกูตอบถูกเเล้ว


6bcE5

เธอเป็นผู้หญิงและฉันเป็นเด็กผู้หญิง ✔


nutthii

ต้อง "คนหนึ่ง" ด้วยเพราะว่ามี a ทั้ง a woman และ a girl


7fbw1

ไอ้สนตีนตอบถูกเเต่เสือกบอกผิด


7fbw1

แอปมึงนี่ยังไง


nutsapol

มันใส่จุดไป1จุดเพื่อ


pun112182

แค่เคาะแป้นเว้นวรรคก็ผิด


nutsapol

เธอเป็นผู้หญิงคนหนึ่งและฉันเป็นเด็กคนหนึ่ง ไม่แก้ซะที

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย