"She is a woman and I am a girl."

แปลว่า:เธอเป็นผู้หญิงและฉันเป็นเด็กผู้หญิง

October 10, 2017

ความคิดเห็น


NsjA6

ตอบถูกแล้วนิ กวนอ่แ


Khamin_JB

ตอบถูกทุกตารางเซนติเมตร เเต่ให้ผิดดดดดด งงง


san149915

hello i am sun 《nikname tanawath kerdswang


san149915

5555555555ง่ายจะตายเราซันถ้าใครรู้จักผมก็บอกมานะครับ


FayP.kitty

ก็ตอบถูกแล้วนะ???


wanwisasat

อ้าวว!!ตอบถูกแต่ทำไมผิดทวนเป็น10รอบร้ะน้ะ


lYPn7

เราตอบถูกเเล้ว เเต่มันให้ผิด การที่เราตอบถูกเเล้ว เเละให้เราผิด จะทำให้คนที่ตอบถูก ท้อใจ ขี้เกียจพิมพ์ เเละอื่นๆ จึงทำให้ผู้เล่น เหนื่อยเมื่อย อาจจะทำให้ ไม่อยากเล่น เพราะเขาให้เราผิด ทั้งๆที่ตอบถูก เพราะฉะนั้น พวกเราอยากขอให้ เเอพ ช่วยปรับปรุงด้วยค่ะ


Piyachat9

เราตอบถูกเเล้วนิ กวนนนนน


SUPERMAN217270

เธอเป็นผู้หญิงเเละฉันเป็นเด็กผู้หญิง


Praphada

ตอบถูกแล้ว ทำไมว่าผิด วุ้!!!


monet747869

ตอบถูกเเล้วทำไมถึงบอกว่าผิด?


pawinee14

ตอบถูกเเล้ว เเต่ให้ผิด เฉลยเเบบที่เราเขียนเดะเลย


NamSey2

ถูกเเล้วจร้า ผิดตรงไหน หอยยย!!!!!


2kGL4

คืออะไรผิดได้งัย


BP6B8

เออตอบถูกแล้ว่ะกวน..อ่ะ


v2g63

ตอบถูกเเล้วทำไมให้ผิดอ่ะ


Tusniim_14

ตอบถูกเเล้วว ผิดยังไงอีก


FxCf8

ตอบถูกเเล้วนะ


WarisaraPl

ตอบก็ถูกนะทำไมถึงผิดอ่ะ ไม่เข้าใจ


cnk787489

ไม่แก้ไขเลย.....วนไปวนมาแย่ๆๆๆๆ


Bumbim2

ตอบถูกแล้วค่ะ


.SMF8

ลืมให้ หอหีบ


kwan189757

ตอบถูกแล้ว


Skupydoo

เเล้วไซผิดหล่าวนิ เจ็บหัวเหม็ดตกลงต้องว่าพรือนิ


job584144

งงใจ ผิดได้ไง


lhinjee

ผิดพลาดบ่อยไปนะ ตอบถูกก็ว่าผิด


.4WzB

ก็ตอบถูหนิ


ThanunnutM

ใช่ตอบถูกแล้ว ผิดได้ไง


gPoW10

ตอบถูกเเล้วนะคะ


7fbw1

แอปมึงนี่ยังไง


TonJiranan

ตอบถูกเเล้วอ่ะ


VAN575469

ตอบถูกแล้วนี่ค้าาา


TsoH15

ตอบถูกนะเเต่ทำไมผิดอ่ะ


FpQ98

อะไรอ่ะ??งง เราตอบถูกแล้วน่ะ


JanpenDuan

ผิดตรงไหน


I1AR10

ตอบถูกเเล้ว เเต่ทำได้ผิดอ่ะ.


Angkanapho

ผิดตรงไหนวะงง


Fighter174146

น่าจะมีปัญหาเรื่องโปรแกรม ช่วยแก้ด้วยครับ


2Z4s6

She is a woman and I am a girl. เธอเป็นผู้หญิงและฉันเป็นเด็กผู้หญิง...✔️✔️

<h1>แต่!! กลับบอกว่า</h1>

คุณตอบผิด.../ฉันผิดอะไร!!!


hqOF119391

ตอบถูกแต่โปรแกรมบอกผิด


NPimInter

ตอบถูกแล้ว ไม่จำเป็นต้องเป๊ก็ได้ไหม


ctpS286571

ถูกทุกอย่างผิดได้ไง


PQQ618

สองรอบแล้วนะเขียนถูกแต่ให้ผิดดด


Chootimun

หลายคนบอกตอบถูกแต่ให้ผิด คือลองเช็ดดูดีรึยังครับว่าตัวเองพิมพ์ถูกไม่ตกหล่นอะไร บางครั้งนิ้วเราอาจไปโดนตัวอื่นก็ได้นะ


Kunakorn3

Please upgrade your app ♥


W2Ke4

บางทีพิมพ์ผิดนิดเดียวก็ผิดอ่ะ


u4oq4

อีควุายกูตอบถูกเเล้ว


6bcE5

เธอเป็นผู้หญิงและฉันเป็นเด็กผู้หญิง ✔


nutthii

ต้อง "คนหนึ่ง" ด้วยเพราะว่ามี a ทั้ง a woman และ a girl


7fbw1

ไอ้สนตีนตอบถูกเเต่เสือกบอกผิด


nutsapol

มันใส่จุดไป1จุดเพื่อ


Mint620249

ก็ว่าตอบถูกแล้วนะ


pun112182

แค่เคาะแป้นเว้นวรรคก็ผิด


eQJ04

ถูกเเล้วผิดตรงไหนอ่ะ. งง


TipgasolCo

ก็ตอบถูกแล้วนิ!!


nutsapol

เธอเป็นผู้หญิงคนหนึ่งและฉันเป็นเด็กคนหนึ่ง ไม่แก้ซะที


UNf8Sh

มันผิดตรงไหน


UbYWeacw

ตอบถูกไห้ผิด เพราะเว้นวรรค?


KanokpornP3

ตอบถูกแล้วนะ ตรงทุกอย่างทำไมผิด


Zzju11

Is it really need to be an exact words by words? First time I just use "คือ" instead of "เป็น" and I was wrong


KhimKhwanm

Sheที่ให้เลือกมันพิมเล็กอะผิดไรเนี่ยยย


woonsah

เเงง ผิดได้ไง


Lalitez

สนุกดี


iicexxy.

กวนเเล้วอ่ะ คือเเบบตอบถูกทุกคำทุกประโยคทำไมให้ผิด งงมาก


NatJantiwa

ตอบถูกคำตอยเหมือนกันทำไมบอกว่าผิด


aBBH120294

ผิดตรงไหนอ่ะ???


Yayee971888

ตอบถูกเป็นสิบรอบเเล้ว


benz325582

ผิดอะไรงองงงง


noina960714

เราตอบถูกเเล้วทำไมถึงให้ผิดอ่ะหัวร้อน


uLKO207390

ทุกคน ทุดคนลืมใส่" . "จุด ง้ะ


zWGP18

ตอบถูกแล้วคะ


zWGP18

ตอบเหมือนกันทำไมผิด


zWGP18

ตอบถูกแล้ว


Phanthakor

??? ตอบถูกแต่ให้ผิด555


Team936098

ลืม and ไปรึป่าวครับ


PkNP17

ใช่ตอบถูก​แล้วนะให้ผิดงง


Yrjlljry

ที่ผิดเพราะมันต้องใส่ ู ก่อน ้ ตรงคำว่า ผู้ รึเปล่า


MooPee3

คือ ไม่ได้ใส่จุดก้อผิดเหรอ


PROMPITAK

ผิดเพราะเว้นวรรค. 5555555555


Dummie18

การเว้นวรรคสำคัญมากกับการสื่อความหมายนะครับ ขอพิจารณาเรื่องนี้ด้วยในอนาคต


PornthepMu

อย่างเว้นวรรคดิ มันก็ผิดอะ


pear138830

แค่เว้นวรรคก็ผิดหรอ แซดแล้วนะ


pear138830

แค่เว้นวรรคก็ผิดหรอ แซดแล้วนะ..


pear138830

แค่เว้นวรรคก็ผิดหรอ แซดแล้วนะ


pear138830

แค่เว้นวรรคก็ผิดหรอแซดแล้วนะ


IamNumber42

ต้องตอบว่า"เธอเป็นผู้หญิงและฉันเป็นเด็กผู้หญิง"


TarKittich

กวนตีน


POTE886340

ไม่มีอะไรดีไปชะทุกอย่าง​ แอปนี้ก็เช่นกัน555​ ตอบ100รอบก็ผิด


POTE886340

ทำไงจะถูกละผ่านข้อนี้ครับ


POTE886340

ถึงตรงนี้มีปัญหา​ตลอด


IaEx17

สวัสดี


khaopun9

เว้นวรรคก็ผิด เห้อ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย