"Thank you!"

แปลว่า:ขอบคุณ!

October 13, 2017

ความคิดเห็น


elle608981

ก็พูดถูกนะ แล้วอะไรคือบอกว่าตอบผิด


yl9k7

ทำไมผิด


LnewTon4

เก่งไหม


Kob122165

ก็ตอบถูก​แต่ระบบบอกผิด


Faisol408205

ผมไม่ใส่!คือผิด งงมาก


lolitata98

ผิดยังอ่ะ งง


chompoogam1

ฉันถูกแล้วละ


eM6Q11

ตอบถูกค่พ


ThunyaSapy

คำตอบคือ Thank You


ThunyaSapy

คำตอบคือ Thank you แปลว่าขอบคุณ


ThunyaSapy

คำตอบคือ Thank you แปลว่าขอบคุณห


ThunyaSapy

คำตอบคือ Thank you แปลว่าขอบคุมณห


grap577841

คุณไม่ใช่คุ มันทำให้คำตอบของฉันผืดเครียดเลยนิ


opal904711

กดผิดอ่ะ555

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย