Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi thường thường uống cà phê với sữa."

Dịch:I generally drink coffee with milk.

11 tháng trước

8 Nhận xét


Vtunanh656003

Almost về nghĩa vẫn đúng mà :(

11 tháng trước

Dungnakaijma

"Generally" ở trước là <nói chung> mà sao bây giờ lại là "thường thường"

10 tháng trước

NguynHuTrn615070

Điêu vãi cả lồn

9 tháng trước

NguynHuTrn615070

Fuck you

9 tháng trước

NguynHuTrn615070

Tại sao lại ko phải là usually

9 tháng trước

hiu694722

Generally nghĩa là thường thường ạ

8 tháng trước

cuong687463

Dùng i usually đc ko?

6 tháng trước

XuanHuy258087

Tại sao Usually và Nomally lại ko đc?

1 tháng trước