"Tôi thường thường uống cà phê với sữa."

Dịch:I generally drink coffee with milk.

1 năm trước

10 Nhận xét


Vtunanh656003

Almost về nghĩa vẫn đúng mà :(

1 năm trước

Dungnakaijma

"Generally" ở trước là <nói chung> mà sao bây giờ lại là "thường thường"

1 năm trước

NguynHuTrn615070

Điêu vãi cả lồn

11 tháng trước

NguynHuTrn615070

Fuck you

11 tháng trước

NguynHuTrn615070

Tại sao lại ko phải là usually

11 tháng trước

hiu694722

Generally nghĩa là thường thường ạ

11 tháng trước

cuong687463

Dùng i usually đc ko?

8 tháng trước

XuanHuy258087

Tại sao Usually và Nomally lại ko đc?

4 tháng trước

NGUYNTHHNH591142

I usually drink coffee with sugar sao lại sai nhỉ

2 tháng trước

trnanhtun534909

Sometime la thinh thoang. Generally la thuong xuyen.

2 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.