"Tôi thường thường uống cà phê với sữa."

Dịch:I generally drink coffee with milk.

1 năm trước

10 Nhận xét


Vtunanh656003

Almost về nghĩa vẫn đúng mà :(

1 năm trước

Dungnakaijma

"Generally" ở trước là <nói chung> mà sao bây giờ lại là "thường thường"

11 tháng trước

NguynHuTrn615070

Điêu vãi cả lồn

9 tháng trước

NguynHuTrn615070

Fuck you

9 tháng trước

NguynHuTrn615070

Tại sao lại ko phải là usually

9 tháng trước

hiu694722

Generally nghĩa là thường thường ạ

9 tháng trước

cuong687463

Dùng i usually đc ko?

6 tháng trước

XuanHuy258087

Tại sao Usually và Nomally lại ko đc?

2 tháng trước

NGUYNTHHNH591142

I usually drink coffee with sugar sao lại sai nhỉ

2 tuần trước

trnanhtun534909

Sometime la thinh thoang. Generally la thuong xuyen.

1 tuần trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.