"We will have received the car."

แปลว่า:เขาจะได้รับรถคันนี้แล้ว

October 17, 2017

ความคิดเห็น


YaksibDaop

We แปลว่า เขา หรือ เรา


Natthy47

พวกเราจะได้รับรถคันนี้แล้ว ไม่ใช่เหรอ ??


ChutpongPo

มั่วอีกแระ 555


Onchuda

We แปลว่าเรา ต้องช่วยกันกดรีพอร์ตให้ทีมงานปรับปรุงระบบนะคะ


ICE.9

Reportไป ได้ไรบ้าง มั่วแล้วมั่วอีก


KamonWs

ในคำถามใช้ We = พวกเรา, เรา แต่ในคำตอบที่ให้มาใช้คำว่า เขา แก้ด้วยนะคะ


iDCw16

We แปลว่า เรา นะมันควรจะแปลว่าพวกเราได้รับรถคันนี้แล้ว

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย