"You eat breakfast."

แปลว่า:คุณกินข้าวเช้า

October 17, 2017

ความคิดเห็น


Baimon293791

น่าจะคุณกินอาหารเช้าน้ะไม่น่าเป็นคำว่าข้าว


TangTkn

You แปลว่าคุณ


Rozannawil

คุณทานอาหารเช้าก็น่าจะได้นะคะ


paintinghe1

กูกินมื้อเช้า


9Dzx2

คุณกินข้าวเช้า


9Dzx2

คุณกินข้าวเช้า


poipoilear

รับประทานอาหารเช้าไม่ได้หรือ


Toffy235124

Dinner = อาหารเย็น. ทำไม Breakfast = ข้าวเช้า.

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย