"You eat breakfast."

แปลว่า:คุณกินข้าวเช้า

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


TangTkn

You แปลว่าคุณ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Baimon293791

น่าจะคุณกินอาหารเช้าน้ะไม่น่าเป็นคำว่าข้าว

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

9Dzx2

คุณกินข้าวเช้า

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

9Dzx2

คุณกินข้าวเช้า

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

poipoilear

รับประทานอาหารเช้าไม่ได้หรือ

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

Toffy235124

Dinner = อาหารเย็น. ทำไม Breakfast = ข้าวเช้า.

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

Rozannawil

คุณทานอาหารเช้าก็น่าจะได้นะคะ

วันที่แล้ว
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย