"She drinks apple juice."

แปลว่า:เธอดื่มน้ำแอปเปิ้ล

October 21, 2017

ความคิดเห็น


Enjoy431038

ใช่ตอบถูกแต่บอกผิดคือ


suntharee2

ทำไมเราถูกอ่ะ


suntharee2

อาจจะเขียนผิดเป็น เเอปเปิ้ง กะได้


khanjira49

เธอดื่มน้ำเเอปเปิ้ล ฉันถูกเเล้วเเต่กลับ ผิด เเย่มากๆ


kittimamek

มันมีอักษรบางตัวที่มันหลอกเราอยุ่อะคะ


MiniSureer

เราตอบผิดตรงไหน Why?


D5wU6

มีปัญหากับคำว่า นำคะ...ดื่มนำ ไส่ไม้โทรไม่ได้


oHWq10

ตอบถูกแต่กดให้ผิดบ่อยมากไม่ทราบใครสับสน


nidnid6

Why why why ถูกแล้วงัย


ramavadee

ตอบถูกเเล้วไม่ให้ผ่านเพราะอะไร


n5mk5

แย่มาก


n5mk5

เธอดื่มนํ้าผลไม้


8Ksb3

ไม่มีคำให้ตอบ


zIyr13

ถูกเเล้วทำไมผิด

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย