"She drinks apple juice."

แปลว่า:เธอดื่มน้ำแอปเปิ้ล

October 21, 2017

ความคิดเห็น


khanjira49

เธอดื่มน้ำเเอปเปิ้ล ฉันถูกเเล้วเเต่กลับ ผิด เเย่มากๆ


kittimamek

มันมีอักษรบางตัวที่มันหลอกเราอยุ่อะคะ


Dodo194125

O,oooo,,,,,,io ok koo,,,,,zz,zz,o,


Dodo194125

O,oooo,,,,,,io ok koo,,,,,zz,zz,o,,


Dodo194125

O,oooo,,,,,,io ok koo,,,,,zz,zz,o,, lord zz,


Dodo194125

O,oooo,,,,,,io ok koo,,,,,zz,zz,o,, lord zz,o


Enjoy431038

ใช่ตอบถูกแต่บอกผิดคือ


suntharee2

ทำไมเราถูกอ่ะ


zCFp7

ผมตอบว่า เธอดื่มน้ำแลปเปิ้อ


D5wU6

มีปัญหากับคำว่า นำคะ...ดื่มนำ ไส่ไม้โทรไม่ได้


bXvV20

ใส่ไม้โทก่อนแล้วค่อยสระ - ำ


Metat4

สระ แ อยากใช้สระ เ สองตัว น้ำ ให้พิมพ์ ไม้โทก่อน เเล้วจึงพิมพ์ สระอำ


8Ksb3

ไม่มีคำให้ตอบ


MiniSureer

เราตอบผิดตรงไหน Why?


suntharee2

อาจจะเขียนผิดเป็น เเอปเปิ้ง กะได้


oHWq10

ตอบถูกแต่กดให้ผิดบ่อยมากไม่ทราบใครสับสน


nidnid6

Why why why ถูกแล้วงัย


ramavadee

ตอบถูกเเล้วไม่ให้ผ่านเพราะอะไร


zIyr13

ถูกเเล้วทำไมผิด


n5mk5

แย่มาก


n5mk5

เธอดื่มนํ้าผลไม้


PHAtt12

ที่ผิดก็เพราะพิมคำว่า "แอป" ด้วยสระ "เ" 2ตัวไง ลองสังเกตดูสิ


Souphaphon7

ตอบถูกแต่แอปบอกว่าผิดเชังเป็ด


PhatchayaS

she drink appke juic แต่บอกว่าถูก


0Axi10

ตอบถูกแล้ว


cDFj14

ตอบถูก​แล้ว​


kipkaeudon

ฉันเขียนถูกแล้วทำไมว่าผิด


UoW98

ตอบถูกแล้วแต่บอกว่าไม่ผ่านหมายความว่ายังไงค่ะ !!!!! งงมากกก


inferno136312

ทำไมออกเสียง drinks ถูก แต่มันยังให้ผิดอะ หรือเสียงเราดังไม่พอคับ5555


Dokmai5

ใช่เราเขียนถูกแล้วแต่บอกผิดไม่เข้าใจ


MYs512

ก็ตอบถูกแล้วแต่บอกผิดได้


MYs512

ก็ตอบถูกนะ


Dodo194125

Z,,,ozzo,,,,,,,,,,

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย