"They make food."

แปลว่า:พวกเขาทำอาหาร

October 24, 2017

ความคิดเห็น


Poppy121848

ฉันตอบว่า "พวกเขาทำอาหาร" ทำไมถึงผิด!!???


zoine1

เฉลยตกคำว่า "พวก"


Thipsukhon

ก็ตอบถูกนะ ผิดตรงไหนอ่ะ


phanawadee

ตอบถูกแล้วอ่ะงง


ngar451359

"พวกเขาทําอาหาร "ผิดที่ใหน


ponn17

ตอบว่าพวกเขาทำอาหาร แล้วทำไมถึงผิด


3DzN2

พวกหาย


NounSuwong

มันต้องบอกว่าพวกเขา


Pond954103

ต้อง พวกเขาทำอาหาร สิ


mona_mnp

ถ้าไม่แก้ไขอาจทำให้คนเข้าใจแบบผิดๆได้นะคะ


NoonThanra

กับข้าวหรอ นี่หา 'อาหาร' They = "พวก" เขา ก็ไม่มีจ้า


HpOb7

ร หาย


wittie5

How can I answer?


nong348758

ทำไมผิดละ


BSaP14

ตอบ " เขาทำอาหาร" เป็นคำตอบที่ผิด แต่ทำให้ผ่านด่านนี้ไปได้

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย