Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"They make food."

แปลว่า:พวกเขาทำอาหาร

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


zoine1

เฉลยตกคำว่า "พวก"

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

3DzN2

พวกหาย

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

NounSuwong

มันต้องบอกว่าพวกเขา

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

Pond954103

ต้อง พวกเขาทำอาหาร สิ

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

mona_mnp

ถ้าไม่แก้ไขอาจทำให้คนเข้าใจแบบผิดๆได้นะคะ

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

NoonThanra

กับข้าวหรอ นี่หา 'อาหาร' They = "พวก" เขา ก็ไม่มีจ้า

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

Thipsukhon

ก็ตอบถูกนะ ผิดตรงไหนอ่ะ

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

phanawadee

ตอบถูกแล้วอ่ะงง

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

Janjira20

fuck

4 อาทิตย์ที่ผ่านมา 4 อาทิตยผ์ทีผ่านมา