"They have three cats and two birds."

แปลว่า:พวกเขามีแมวสามตัวและนกสองตัว

October 25, 2017

ความคิดเห็น


ivy640097

คำตอบก็เหมือนที่เฉลยมาทำไมถึงผิด


PhakjirosC

พวกเขามีแมวสาม ตัวและมีนกสองตัว


PhakjirosC

ตอบถูกแต่บอกว่าไม่ใช่งงอ่ะ


ivy640097

โจทย์เดิมคำตอบเดิมตอบไปสองครั้งว่าผิด..พอไปแสดงความคิดเห็นตอบครั้งที่3 บอกถูก เพราะไรมันถูกตั้งแต่ครั้งแรกแล้ว


WoraviPinv

ผ่านยังไงอะ


26Y5Zs

จะให้ตอบว่าไง


5xaQ7

บางทีพิมพ์ไม่ต่อเนื่องหรือวรรคตอนไม่ถูก เขาก็ไม่ให้ผ่าน


SckC10

ทำไมไม่ถูกละ


wittie5

Here not professional


SckC10

งงอ่ะ​


Kessarin_t

ของฉันไม่มี ข ไข่ ในตัวเลือก


Phitsuda1

ไม่มีคำว่าของฉันนี่นา


SiriwanJam

รำคาญข้อที่มันต้องมาหาทีละตัวอักษรจริงๆ


26Y5Zs

ตอบเหมือนกันกับเฉลยแต่บอกผิดมั่วอีกแหละ


kang243475

ทำไมเขียนว่าพวกเขามีแมว3ตัวเเละนก2ตัวไม่ได้หรอก้ถูกเหมือนกันแค่เขียนเฃขไม่ได้เขียนตัวหนังสือ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย