Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"They have three cats and two birds."

แปลว่า:พวกเขามีแมวสามตัวและนกสองตัว

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


Phitsuda1

ไม่มีคำว่าของฉันนี่นา

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

P.Rattanap

ระยำ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

SiriwanJam

รำคาญข้อที่มันต้องมาหาทีละตัวอักษรจริงๆ

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

ivy640097

คำตอบก็เหมือนที่เฉลยมาทำไมถึงผิด

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

ivy640097

โจทย์เดิมคำตอบเดิมตอบไปสองครั้งว่าผิด..พอไปแสดงความคิดเห็นตอบครั้งที่3 บอกถูก เพราะไรมันถูกตั้งแต่ครั้งแรกแล้ว

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา