"No, thanks."

แปลว่า:ไม่ ขอบคุณ

October 30, 2017

ความคิดเห็น


UDR76

ตอบถูก​ แต่ระบบก้อบอกผิดๆๆๆ


bhqQ15

ฉันพิมพ์ว่า​ ไม่​ ขอบคุณ​ ระบบบอกว่าผิด


Orawan13

ฉันตอบมันว่า ไม่, ขอบใจ แต่มันกลับผิด555


KikKookic

พีมผิดอีกละ


RTiY8

งงค่ะ55


RookieEnglish

พิมพ์ผิด "ไม่ ขอบคุร" ก็ถูกครับเป็นสิ่งต้องแก้ไข


Alyssa030

Duolingo จะถือว่าถูกเพราะเผื่อมีคนพิมพ์ผิดเล็กน้อยและไม่อยากเสียหัวใจดวงนึง


Nutthaphon8

ไม่​ ขอบคุณ


Watsana17

ผิดตรงไหน


Anu249195

ทำไม thank ต้องเติม s หรอครับ


Darkcoma

ตอบถูก แต่ทำไม ระบบ บอกว่าผิดซะงั้น?

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย