"No, thanks."

แปลว่า:ไม่ ขอบคุณ

October 30, 2017

ความคิดเห็น


UDR76

ตอบถูก​ แต่ระบบก้อบอกผิดๆๆๆ


bhqQ15

ฉันพิมพ์ว่า​ ไม่​ ขอบคุณ​ ระบบบอกว่าผิด


XE1n4

ฉัน​ก็​ด้วย​


Genesis1681

ต้องพิม ไม่ขอบคุณ (ไม่ต้องเว้นวรรค)


pearpairpaer

ต้องเว้นวรรคค่ะเธอ


Anu249195

ทำไม thank ต้องเติม s หรอครับ


Pappattorn

ถ้า thanks อย่างเดียวต้องเติม s ครับ ถ้า thank you ไม่ต้องเติม s ครับ


Orawan13

ฉันตอบมันว่า ไม่, ขอบใจ แต่มันกลับผิด555


dfv512

เหมือนกันค่ะ เเบบอยากลอง


KikKookic

พีมผิดอีกละ


RTiY8

งงค่ะ55


AsXa19

ตอบถูกทำไมผิดอะคะ


Jim367127

ตอบถูก​ ทำไมผิดคร่ะะะะะ


Pr___

เขาให้พูดตามไม่ใช่หรอคะ?


RookieEnglish

พิมพ์ผิด "ไม่ ขอบคุร" ก็ถูกครับเป็นสิ่งต้องแก้ไข


Alyssa030

Duolingo จะถือว่าถูกเพราะเผื่อมีคนพิมพ์ผิดเล็กน้อยและไม่อยากเสียหัวใจดวงนึง


Nutthaphon8

ไม่​ ขอบคุณ


Watsana17

ผิดตรงไหน


Darkcoma

ตอบถูก แต่ทำไม ระบบ บอกว่าผิดซะงั้น?


ArtitSun

เหมือนคนก่อนๆที่แจ้งครับ​ แก้ไขด้วย


SIRADAkh

ทำถูกแล้วทำไมผิด


SangdaoSae

ไม่​ ขอบคุณ ไม่ถูกสักที


PopeyeMS1

ทำไมพิมพ์​ถูกแล้วบอกว่าผิดอ่ะ แล้วต้องทำยังไงถึงจะถูก แบบนี้ก็ไปต่อขั้นอื่นไม่ได้สิ


AwwfC1

ตอบถูกทำไมผิด


JinnapatNe

ลองใส่ลูกน้ำกับจุดดูค่ะจะถูกทีแรกเราก็ผิดเหมือนกันพอใส่ก็ถูกเลยค่ะ


bbum382654

ฉันพิมพ์ถูกแต่ระบบบอกว่าผิด


NannaphatH1

เราต้องพูดเป็นภาษาอังกฤษ


TharinPhut

ตอบถูก ทำไมผิดอ่ะ


Popeye497344

ไม่ผ่านสะที


_aprmt93

เป็นเหมือนกัน


Anastasiac492612

คือจะรู้ป่ะ ว่าต้องเว้นวรรค5555


IJuiceSang

ตอบถูก​ทุกอย่างแต่ก็ยังบอกว่าผิด​ มันผิดตรงไหน


CPzz459094

ป่วยมาก


NeeH271753

แล้วจะให้กูพูดว่าอะไร.ก็ตอบถูกแล้ว

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย